Kristen Stewart thường xuyên nôn ọe sau khi nổi tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Danh tiếng có được từ bộ phim "Chạng vạng" đã khiến Kristen Stewart luôn sống trong sợ hãi, stress đến nỗi cô bị nôn ọe hàng ngày.

Sau thành công của vai diễn nàng Bella Swan trong serie phim "Chạng vạng" vào năm 2008, ngày nào Kristen Stewart cũng bị nôn ọe vì quá sợ những gì mà danh tiếng đem lại cho cô.
Kristen Stewart thuong xuyen non oe sau khi noi tieng
 Kristen Stewart.
Nữ diễn viên 26 tuổi cho biết cô đã sợ hãi với sự nổi tiếng mà mình có được đến nỗi bị đau dạ dày và ngày nào cũng bị nôn ọe.
“Tôi đã trải qua rất nhiều stress, sợ hãi và nôn ọe mỗi ngày vì bị đau dạ dày. Trước đó tôi chưa từng bị như thế”, Kristen tâm sự với tạp chí Elle số ra tháng 9/2016.
“Tôi không thể liệu trước cái gì sẽ xảy đến với mình nên thành ra tôi luôn có cảm giác mình sắp ốm và rồi tôi ốm thật”.
Kristen Stewart thuong xuyen non oe sau khi noi tieng-Hinh-2
 Kristen Stewart nổi lên từ vai Bella Swan trong serie phim "Chạng vạng".
Tới tận bây giờ nữ diễn viên Kristen Stewart vẫn còn chút dư âm của hội chứng đó dù cô đã biết cách phải làm thế nào để giải quyết những vấn đề về sức khỏe, tâm lý và những gì không cần thiết không lưu giữ trong đầu.
“Hiện tại tôi đang thực sự hạnh phúc với mối quan hệ với bạn gái của mình. Chúng tôi từng vài lần đổ vỡ và quay trở lại với nhau và giờ thì tôi lại đang hạnh phúc với mối tình của mình”, ngôi sao phim "Chạng vạng" tâm sự.
>>> Kristen Stewart lần đầu tiên thay đổi kiểu tóc:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)