Lộ chuyện Quang Lê từng lấy vợ năm 21 tuổi

Google News

Quang Lê từng lấy vợ năm 21 tuổi theo sắp đặt của cha mẹ nhưng không hạnh phúc. Sau một lần đổ vỡ hiện anh đã có người yêu.

Một cuộc trò chuyện không dài diễn ra vài giờ trước khi Quang Lê bay về Mỹ. Có lúc trầm tư, có khi cười lớn nhưng giọng ca gốc Huế tỏ ra khá chân tình khi kể về câu chuyện đời mình. Anh cũng hy vọng vợ cũ có được cuộc sống mãn nguyện sau lần đầu dang dở.
Chuyện trăm năm thành vài năm
- Quang Lê từng lấy vợ từ năm 21 tuổi nhưng chia tay sau một thời gian ngắn, câu chuyện này thế nào?
- Lần đầu tôi kể sao? Ai biết hay quá vậy? Mặc dù không muốn nói tới chuyện này nhưng tôi phải thừa nhận đó là sự thật. Ảnh cưới hỏi vẫn còn nhưng giờ cô ấy đã yên bề gia thất. Tôi không muốn khơi lại làm gì. Cái đó chỉ còn là kỷ niệm mà thôi.
Lo chuyen Quang Le tung lay vo nam 21 tuoi
 Quang Lê và bạn gái - hot girl Thanh Bi. Ảnh: NVCC
- Vợ cũ đã tái giá, anh tại sao vẫn mãi là tình nhân?
- Có lẽ tôi không phù hợp với cuộc sống bó buộc. Khi trẻ, tôi bồng bột, kết hôn vì cha mẹ chứ chưa hẳn vì tìm được người ý hợp tâm đầu. Hai đứa sống với nhau thời gian ngắn thì phát hiện ra nhiều chuyện bất đồng.
Bố mẹ hiện vẫn sốt ruột giục giã tôi chuyện cưới xin, nhưng tôi như con chim gặp cành cây cong, nếu chưa thật sự yên tâm thì không dám cùng ai lần nữa. Chuyện trăm năm thành vài năm thì buồn lắm.
- Sau khi ly hôn, anh từng khoe yêu một cô Hoa hậu Việt tại Mỹ, giờ là yêu hot girl 9X có tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, đây là chiêu của Quang Lê để tránh tin đồn giới tính. Anh trả lời thế nào về điều này?
- Người con gái Hà Nội yêu Quang Lê rất nhiều. Khi một người yêu mình, mình không thể không đáp (cười lớn). Tuy nhiên yêu cũng phải có thời gian để tìm hiểu, xác định chứ một lần đổ vỡ không thể cứ tiếp tục bồng bột. Tôi và Thanh Bi tình cờ gặp nhau, đến với nhau chứ không cố tạo tin đồn để dập tan một tin đồn khác. Vì thế tôi không ngần ngại điều gì.
Tình yêu sẽ có kết quả hoặc hậu quả, không thể lưng chừng được (cười tiếp).
- Chuyện tình nào từng khiến anh đau lòng và day dứt nhất?
- Chuyện yêu nhiều nhất là chuyện với cô Hoa hậu. Quen hai năm và nhiều day dứt. Giờ đi một vòng vẫn thấy nặng lòng với cô ấy.
Tôi gặp cô ấy tại một bữa tiệc. Sau đó tôi ngỏ ý đưa cô ấy về nhà nhưng cuối cùng, sau khi lái xe hai tiếng, tôi bị lạc. Biết là lạc tôi lại càng cố tình đi, đến khi về được nhà cô ấy đã 5h sáng. Lúc ấy tôi kêu mệt và buồn ngủ, xin được ở lại chung phòng với cô ấy và hứa "không làm gì".
Tiếc rằng, vài chuyện nghi ngờ sau đó đã khiến chúng tôi xa nhau.
Rung động trước Lam Anh
- Trên sân khấu, anh hát cặp tình tứ với khá nhiều người đẹp. Có khi nào anh nảy sinh tình cảm với bạn diễn vì quá nhập vai?
- Một người ca sĩ không cần hát chung, chỉ cần gặp và nhìn đã thấy cảm xúc là ca sĩ Lam Anh. Lam Anh là tuýp người thuộc "gu" của Quang Lê. Dù cô ấy không phải người yêu của tôi nhưng cô ấy khiến tôi xao động. Với tôi, cô ấy quá sexy gợi cảm. Nhìn Lam Anh tôi cảm thấy một cô gái đầy sức sống, phải dùng chính xác là "ướt át".
- Trong Đêm tình nhân 3 tới đây, anh sẽ hát cặp với Lam Anh. Vậy anh dự định thổ lộ với cô ấy những gì?
- Mỗi lần diễn cùng Lam Anh tôi rất thích. Lần hai đứa bị tai nạn ở Mỹ (9/2013), đáng ra tôi về bằng máy bay, nhưng vì Lam Anh di chuyển bằng ô-tô nên tôi chọn đi cùng cô ấy để có thời gian ngồi cùng tâm sự. Sau tai nạn hai đứa có nhiều kỷ niệm hơn, thân nhau hơn và thực hiện chung một CD là Sao anh lỡ đành quên.
Đêm tình nhân 1 có Lam Anh không Quang Lê. Đêm Tình nhân 2 có Quang Lê không có Lam Anh. Chơi trò đuổi bắt đến Đêm tình nhân 3 mới va được vào nhau. Chỉ cần nói tên bài hát mà tôi dự định song ca cùng Lam Anh, khán giả sẽ biết tình cảm của tôi và cô ấy: Trăm nhớ ngàn thương.
Khi hát chung với Lam Anh, tôi cảm thấy rất thú vị. Chắc Lam Anh cũng biết điều đó. Nhưng tiếc là cô ấy đã có người đàn ông của mình.
Lo chuyen Quang Le tung lay vo nam 21 tuoi-Hinh-2
 Quang Lê và Lam Anh. Ảnh: NVCC
- Ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu ngày xưa khiến anh hát những ca khúc trữ tình dễ đi vào lòng người hơn. Khi thân hình đẫy đà, anh cảm thấy sức hút của mình thay đổi thế nào?
- Có một số người yêu hình ảnh của Quang Lê ngày xưa nhưng 15 năm đã trôi qua, mình là người thường chứ không phải thần thánh không thể trẻ trung mãi được. Ốm hay mập cũng không khó nhưng buôn ba với đời nhiều quá nên Quang Lê ít chăm chút cho bản thân.
Tuy nhiên tôi thấy tôi là người may mắn vì những khán giả yêu tôi đến ngày hôm nay đều vì thương giọng hát của tôi. Cá nhân tôi cho rằng, cái lâu dài và tồn tại trong lòng khán giả là tiếng hát. Ngoại hình chỉ là thứ nhất thời. Không ai đẹp suốt đời được.
- Thời gian gần đây, Quang Lê hoạt động nhiều ở thị trường trong nước. Có thông tin anh không còn đắt show ở hải ngoại, thực hư thế nào?
- Tôi dành thời gian cho những sản phẩm âm nhạc ở Việt Nam cũng như các ca sĩ của công ty. Ngày xưa tôi chỉ là ca sĩ, giờ tôi có những ca sĩ của mình nên tôi không thể bỏ rơi họ. Hải ngoại mời show tôi rất nhiều, ca sĩ nam theo dòng nhạc quê hương không có mấy người nên tôi vẫn đắt show lắm.
Tuy nhiên tôi phải chấp nhận chọn một vì tôi không đủ sức để ôm tất cả. Việt Nam và Mỹ cách nhau quá xa, sự chênh lệch múi giờ, thời tiết khiến tôi gặp khó khăn. Có tháng tôi tranh thủ về Mỹ, có tháng phải ưu tiên ở Việt Nam. Từ nay đến hết tháng 12, tôi đã kín lịch ở Việt Nam, chưa kể tôi còn ngồi ghế nóng show Giám khảo tranh tài.
- Khá nhiều nghệ sĩ hải ngoại về nước làm giám khảo các chương trình ca nhạc truyền hình thực tế như Tóc Tiên, Bằng Kiều, Thanh Hà, Thu Phương ... Tuy nhiên anh vẫn chưa ngồi ghế nóng cuộc thi nào. Vì sao thời điểm này anh mới gật đầu?
- Có nhiều gameshow mời mà tôi từ chối vì họ không chỉn chu. Tôi sợ mình xuất hiện sẽ không phù hợp. Tôi quen đứng ở những nơi được đầu tư như sân khấu Thúy Nga. Nếu những chương trình được đầu tư như The Voice, X factor... mời tôi sẽ nhận lời. Ở những sân khấu ánh sáng kém, bài trí yếu, nội dung không hấp dẫn, tôi sợ mình xuất hiện sẽ làm người hâm mộ thất vọng.
>>> Xem MV "Về đâu mái tóc người thương" của ca sĩ Quang Lê:
Theo Huy Phạm/ Zing News

Bình luận(0)