Lộ bằng chứng khẳng định Thanh Tú mang bầu sau 3 tháng kết hôn?

Google News

Sau gần 3 tháng kết hôn với chồng đại gia, Á hậu Thanh Tú đã lộ gương mặt phát tướng khiến dân tình đồn đoán cô đang bị phá nét do mang bầu.

Cách đây ít giờ, Á hậu Thanh Tú vừa chia sẻ bức chân dung selfie của mình. Ai nấy đều bất ngờ vì diện mạo của Á hậu thay đổi quá nhiều sau hơn 2 tháng lên xe hoa.
Lo bang chung khang dinh Thanh Tu mang bau sau 3 thang ket hon?
 Hình ảnh mới của Á hậu Thanh Tú thay đổi quá nhiều so với trước đây và có nhiều dấu hiệu của người mang bầu.
Ngay chính bản thân Thanh Tú cũng nhận ra sự khác biệt quá lớn giữa quá khứ và hiện tại của mình: "Mặt tròn quá thể rồi giời ơi". Không chỉ tăng cân, nàng Á hậu còn "khoe" đôi gò má có nọng, cánh mũi to, mái tóc kém chăm chút hơn dù búi lên cao. Tất cả những đặc điểm này đều là của một người phụ nữ đang mang bầu.
Lo bang chung khang dinh Thanh Tu mang bau sau 3 thang ket hon?-Hinh-2
 Thanh Tú lộ bụng to và thân hình thay đổi nhiều vào dịp Tết vừa qua.
Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Á hậu Thanh Tú cũng để lộ vòng hai không còn thon thả, lùm lùm nhô cao ở các góc nghiêng khi chụp ảnh khiến dân tình bất ngờ.
Vào ngày 22/11/2018, Á hậu Thanh Tú bất ngờ tổ chức đám hỏi với bạn trai doanh nhân tại Hà Nội. Là người kín tiếng trong đời sống tình cảm, việc mỹ nhân bỗng dưng "theo chồng bỏ cuộc chơi" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Được biết, ông xã Thanh Tú là doanh nhân Nguyễn Thành Phương - Tổng giám đốc Tập đoàn danh tiếng chuyên sản xuất máy lọc nước và thiết bị gia dụng. Mặc dù hơn Thanh Tú 16 tuổi nhưng người đàn ông chuẩn bị rước Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam vẫn ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm cùng lối sống giản dị. Anh đã có một đời vợ và 2 con riêng trước khi đến với Thanh Tú.
Ngay khi thông tin làm đám hỏi lan truyền, hình ảnh của cặp đôi được fans lùng sục ráo riết. Bên cạnh lời khen về nhan sắc "đẹp không tì vết", người hâm mộ không khỏi thắc mắc về vòng 2 to bất thường của mỹ nhân họ Ngô.
Theo đó, ở một số bức ảnh chụp góc nghiêng, Á hậu Thanh Tú để lộ phần bụng to. Vốn là chân dài sở hữu thân hình "mỏng như giấy" với số đo 3 vòng 81-62-99 cùng chiều cao "khủng" 1m81, thế nhưng khi khoác lên mình chiếc áo dài trắng, người đẹp sinh năm 1994 để lộ vòng 2 nhô cao hơn bình thường.
Không những thế, hình ảnh Thanh Tú xuất hiện tại một bệnh viện được nghi là đi khám thai bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian cô kết hôn cũng khiến nhiều người nghi ngờ rằng nàng Hậu đã có bầu. Thông qua dòng bình luận "giữ gìn sức khỏe cho bản thân và em bé", thông tin Thanh Tú đang mang thai lại một lần nữa được khẳng định.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)