Lâm Khánh Chi bất ngờ dọa ly dị chồng điển trai sau 1 năm kết hôn

Google News

Trong chương trình "Hạnh phúc đầu xuân" mới đây, Lâm Khánh Chi đã làm cho khán giả được phen "hú hồn' khi dọa ly dị chồng nếu như anh không hiểu mình.

Sau hơn nửa năm kết hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi – Phi Hùng vẫn rất hạnh phúc và cặp đôi cũng vừa đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Đến với Hạnh phúc đầu xuân, cả hai tiếp tục thể hiện sự ăn ý khi cùng vượt qua những thử thách của chương trình. Trong phần đầu tiên của chương trình, cặp đôi gặp phải một tình huống khá khó, cần tư vấn từ khán giả với nội dung vợ nghe lời người ngoài hơn nghe lời chồng.
Lam Khanh Chi bat ngo doa ly di chong dien trai sau 1 nam ket hon
Vợ chồng Lâm Khánh Chi thể hiện sự ăn ý khi cùng tham gia gameshow. 
Nữ ca sĩ lập tức cho rằng, chồng phải đáng tin hơn, người ngoài không thể đáng tin bằng người đầu ấp tay gối với mình. Cô cũng bật mí rằng bản thân tin tưởng chồng mình 100% khi thoải mái chia sẻ tất cả vấn đề từ tài chính, công việc đến mật khẩu điện thoại, máy tính.
Sang đến phần 2, khi thực hiện thử thách đứng cách nhau một vách ngăn và trả lời câu hỏi. Một điều thú vị, cả hai đã thể hiện sự ăn ý khi trả lời cả 5 câu hỏi đều rất chính xác.
Trong câu đầu tiên với nội dung “Sau mỗi lần tranh cãi, vợ chồng có hiểu nhau hơn không?”. Cặp đôi cùng trả lời “có”, giọng ca chuyển giới còn dọa chồng mình: “Câu này dễ quá trời, anh không trả lời được thì tôi ly dị anh luôn đó”.
Với câu hỏi “Nên hay không chuyện hai người có hai sự nghiệp vững chãi, hoặc 1 người lui về sau hỗ trợ người còn lại” đều trả lời cho rằng nên có một người lui về sau làm hậu phương vững chắc cho người còn lại.
Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi chia sẻ từ ngày làm vợ, bản thân cô đã lùi về sau rất nhiều, không ra mắt sản phẩm hay dự án âm nhạc nào mới để chăm lo gia đình nhỏ. Niềm đam mê nghệ thuật không bao giờ vơi đi và cô sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất. Hết dọa ly dị, nữ ca sĩ tiếp tục “mắng yêu” chồng mình: “Câu này anh trả lời sai em khóc, em không ngủ được luôn đó”.
Trước đó, vào hồi tháng 9/2018, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã sang Thái để chuẩn bị cho kết hoạch sinh con. Theo nữ ca sĩ, do cả hai bên gia đình đều muốn có cháu cùng huyết thống nên vợ chồng cô đã quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi. Toàn bộ chi phí bác sĩ, thuê người Thái Lan mang thai khoảng 600 triệu đồng.
Ngoài ra, chi phí đi lại, ăn ở cho cả hai vợ chồng đến khi em bé ra đời là 300-400 triệu đồng. Lâm Khánh Chi từng tiết lộ, trước khi chuyển giới, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan. Vì vậy, em bé sinh ra hoàn toàn là con của cô, giúp nữ ca sĩ hoàn thành trọn vẹn thiên chức làm mẹ.
Cuối cùng, vào dịp đầu năm 2019, Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan đón con trai được sinh ra từ tình trùng trước khi chuyển giới của mình và trứng của chị dâu về sống chung. Mới đây, nữ diễn viên cũng đã khoe mặt con trai đáng yêu lúc đang ngủ cùng lời chia sẻ: "Cu Bi ngủ giờ này vẫn chưa chịu dậy, hư quá đi nè. Mọi người thấy giống ai nhiều hơn nè. (Lúc nhỏ anh Ken cũng tên là cu Bi nè, hai cha con cùng tên. Cục cưng của mẹ Chi trộm vía em bè, yêu quá đi".
Lam Khanh Chi bat ngo doa ly di chong dien trai sau 1 nam ket hon-Hinh-2
Lâm Khánh Chi đăng ảnh con trai đang ngủ và hỏi người hâm mộ: "mọi người thấy giống ai nhiều hơn nè". 
Lâm Khánh Chi cũng từng bộc bạch: "Sau một năm nhiều cung bậc cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11/1/2018 ngày mà cả hai về chung một nhà)".
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)