Lily Chen đổi màu xe sau drama bị cô Trinh giật bồ

Google News

Mới đây, Lily Chen mở lại trang cá nhân sau drama bị cô Trinh giật bồ. Đồng thời, “ngọc nữ bolero” quyết định đổi màu xe. 

Gần đây, rộ tin đồn "ngọc nữ bolero" Lily Chen bị một người mẫu tên Trinh "giật bồ". Theo lời đồn, cách đây không lâu, cả hai được anh bồ mua tặng chiếc xe mang tông màu đen hồng. Giữa ồn ào, Lily Chen khóa trang cá nhân, giữ im lặng trên truyền thông.
Vài ngày sau, "ngọc nữ bolero" mở lại trang cá nhân song khóa chức năng cho phép người lạ bình luận. Ngoài ra, mới đây, Lily Chen còn khoe chiếc xe màu đen hồng được dán đề-can màu vàng đồng.
“Anh X.H tự thiết kế cho em kiểu này không hên rồi. Đón drama căng em quá. Đề nghị anh đổi màu cho em đi. Màu hồng này anh dán nhanh quá nên dán màu khác cho em rồi. Đổi màu vàng đồng nha anh”, "ngọc nữ bolero" Lily Chen cho hay.
Lily Chen doi mau xe sau drama bi co Trinh giat bo
 Lily Chen đổi màu xe sau drama bị cô Trinh giật bồ.
Lily Chen khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Hồi đầu tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ khoe được bạn trai tặng túi 7 tỷ. Lily Chen tiết lộ người yêu là doanh nhân, có tên viết tắt "MDA". 
Năm 2019, Lily Chen chia sẻ về một mối tình cũ. Cô quen người cũ vào năm 16 tuổi, được giúp đỡ tiền ăn học. Về lý do chia tay, Lily Chen cho hay: “Người ấy thương em nhưng bố mẹ người ấy thì tội nghiệp con mình.
Họ sợ con họ thiệt thòi. Họ sợ cưới em về thì sẽ phải lo đủ thứ, còn cưới người khác thì không. Em tự ái nên chia tay bạn trai. Em không muốn bị người ta coi thường chỉ vì chữ nghèo”.

Xem MV "Như chưa bao giờ yêu". Nguồn Lily Chen

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)