Ngọc Hân, Ngọc Thảo lên tiếng khi bị nghi dự khai trương ở Lâm Đồng

Google News

Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Ngọc Thảo vừa phản hồi về nghi vấn có mặt tại buổi khai trương của một thẩm mỹ viện ở Lâm Đồng giữa mùa dịch.

Theo Công an TP.HCM, ngày 1/6, cơ quan chức năng TP.Bảo Lộc tiến hành xử phạt một thẩm mỹ viện vì không chấp hành việc phòng chống dịch COVID-19, tập trung trên 30 người trong ngày khai trương.
Đáng chú ý, Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Ngọc Thảo vướng nghi vấn tham gia sự kiện này bởi theo fanpage của thẩm mỹ viện, hai người đẹp được mời tham gia. Nhanh chóng, Ngọc Hân và Ngọc Thảo lên tiếng phủ nhận.
Ngọc Hân cho biết, cô từ chối tham gia buổi khai trương vì dịch bệnh. Theo Hoa hậu Việt Nam 2010, do có thỏa thuận từ trước nên người đẹp đồng ý cho thẩm mỹ viện sử dụng tên tuổi và hình ảnh để quảng bá trước cho sự kiện.
Phía Ngọc Thảo cũng có lời giải thích tương tự. “Điều mong mỏi nhất của Thảo lúc này là chúng ta sớm có thể dập tắt được đại dịch để cuộc sống trở lại bình thường và các sự kiện vui như lễ khai trương như thế này sẽ được diễn ra trọn vẹn hơn”, cô nói thêm.
Ngoc Han, Ngoc Thao len tieng khi bi nghi du khai truong o Lam Dong
Ngọc Hân (trái) - Ngọc Thảo. Ảnh: FBNV
Theo Zing vào sáng 3/6, đại diện Công an TP Bảo Lộc xác nhận không có Ngọc Hân và Ngọc Thảo trong danh sách 31 khách tham dự sự kiện.
Ngoài Ngọc Thảo - Ngọc Hân, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng có tên trong danh sách khách mời sự kiện của thẩm mỹ viện. Hiện tại, nam ca sĩ chưa lên tiếng.

Xem video "Ngọc Hân đàn hát cùng MC Phan Anh". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)