Động thái của Lily Chen giữa nghi vấn "chung bồ" với Ngọc Trinh

Google News

Giữa hàng loạt thông tin xôn xao từ dư luận, "ngọc nữ bolero" Lily Chen đã có động thái mới khiến cư dân mạng bất ngờ.

Sau khi giành ngôi Á quân Tình Bolero 2019 cũng như xuất hiện trong bộ phim Thất Sơn Tâm Linh, "Ngọc nữ bolero" Lily Chen có nhiều thăng tiến trong sự nghiệp. Từ một người đẹp có tuổi thơ cực khổ, cuộc sống hiện tại của Lily đã trở nên sang chảnh hơn với sự xuất hiện của nhiều món đồ hiệu xa xỉ.

Vừa qua, mạng xã hội đã xôn xao trước tin đồn tình ái liên quan giữa 2 bóng hồng showbiz và một vị đại gia. Ngay lập tức, Ngọc Trinh và Lily Chen bất ngờ bị gọi tên vì nhiều chi tiết đáng ngờ. Giữa ồn ào dư luận, "Ngọc nữ bolero" đã tạm khóa trang cá nhân và không chia sẻ bất cứ thông tin nào. Đến sáng nay (22/6), nữ ca sĩ đã mở lại và có động thái mới gây chú ý. Đồng thời, cô còn cho biết sẽ sẵn sàng làm cô dâu cho ai kia.

"Nghe nói nhà anh cần cô dâu mới, thật tình cờ em sẵn tựa cô dâu", Lily Chen viết. Chưa rõ ẩn ý của cô nàng là gì giữa nghi vấn "chung bồ" tỷ phú với Ngọc Trinh nhưng động thái này của người đẹp đang khiến ai nấy cũng xôn xao.

Dong thai cua Lily Chen giua nghi van

Lily Chen đã trang điểm và diện váy trắng lộng lẫy trước lùm xùm "chung bồ" tỷ phú với "Nữ hoàng nội y".

Dong thai cua Lily Chen giua nghi van

Nhan sắc của người đẹp khiến nhiều người hâm mộ khó thể rời mắt.

Dong thai cua Lily Chen giua nghi van

Liên lạc với Lily Chen, cô nàng giữ động thái im lặng và không chia sẻ thêm về vấn đề này.

Trước đó, vào tối 20/6, Lily Chen có dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Chạy trời không khỏi nắng, bàn tay che không nổi bầu trời! Một ngày chỉ mong ánh mắt bớt cay cay". Khi tin đồn rộ lên, dòng trạng thái tối qua của "ngọc nữ Bolero" bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý.

Ngay sau khi vướng tin đồn tình ái, Lily Chen đã khóa trang cá nhân, cô cũng từ chối trả lời báo chí về sự việc. Nếu như Ngọc Trinh là cái tên đã gắn với quá nhiều thị phi thì "Ngọc nữ bolero" có lẽ vẫn xa lạ với nhiều người.

Dong thai cua Lily Chen giua nghi van

Lily Chen tên thật là Trần Như Ngọc, cô sinh năm 1995 tại Tây Ninh, được biết tới khi đoạt giải Á quân Tình Bolero 2019. Trước đó, nhờ nhan sắc nóng bỏng, cô lọt Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Dong thai cua Lily Chen giua nghi van

Dong thai cua Lily Chen giua nghi van

Trước đó, người đẹp gây xôn xao khi "tậu" xế hộp đụng hàng với Ngọc Trinh.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)