Lên tiếng bảo vệ diễn viên Hoàng Anh, Minh Luân bị chỉ trích

Google News

Mới đây khi nam diễn viên Minh Luân lên tiếng bảo vệ và trấn an Hoàng Anh, anh đã nhận nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng "anh không biết cái đúng cái sai sao".

Những giờ qua, thông tin nam diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt kiều "đường ai nấy đi" đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Được biết, Quỳnh Như bất ngờ lên tiếng tố chồng bội bạc, có âm mưu lợi dụng cô để được qua Mỹ sinh sống. Được biết, Hoàng Anh đã làm đơn ly hôn từ tháng 10 mà Quỳnh Như không hề hay biết. Cô chỉ nghĩ Hoàng Anh giận dỗi rồi sẽ quay về với vợ con.

Len tieng bao ve dien vien Hoang Anh, Minh Luan bi chi trich

Cả hai từng có khoảng thời gian mặn nồng và có chung cô con gái đầu lòng

Trước những chia sẻ của Quỳnh Như - vợ Việt kiều nam diễn viên, Minh Luân có động thái lên tiếng an ủi nhưng đồng thời tự nói giúp nỗi lòng của Hoàng Anh cũng khổ tâm. Với những lời bình luận, anh nhận khá nhiều chỉ trích và "ném đá" từ cộng đồng mạng. Cho rằng anh cũng đàn ông, đã bênh vực nên không biết đúng sai. Đồng thời anti-fan cũng lật lại quá khứ Minh Luân cũng từng "bội bạc" quen Lan Ngọc rồi bỏ để tiếp với tình yêu khác.

"Ni khổ tâm lắm Như, nó không còn là nó trong suốt thời gian dài, Luân không biết rõ chuyện gì đã xảy ra. Chỉ mong 2 vợ chồng mãi hạnh phúc, nhưng có những chuyện gia đình mình không nên nói như thế này", anh bình luận.

Len tieng bao ve dien vien Hoang Anh, Minh Luan bi chi trich-Hinh-2

Dòng chia sẻ của Minh Luân nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Len tieng bao ve dien vien Hoang Anh, Minh Luan bi chi trich-Hinh-3

Cư dân mạng liên tục tức giận và chỉ trích nam diễn viên. "Ngày xưa anh quen Lan Ngọc rồi cũng theo gái nên bị Lan Ngọc bỏ nên giờ anh bênh thằng phản bội Hoàng Anh hả anh?", lời chia sẻ gay gắt từ khán giả.

Len tieng bao ve dien vien Hoang Anh, Minh Luan bi chi trich-Hinh-4

Tuyền Mập cũng động viên đến vợ Hoàng Anh, nhưng bị cộng đồng mạng "cà khịa".

Được biết, trên trang cá nhân mẹ vợ của Hoàng Anh cũng nghẹn lòng và an ủi đến con gái. "Gởi con gái, mẹ biết rằng ngay lúc này đây con rất đau lòng và chua xót khi 1 người từng yêu thương gắn bó với mình lai vội vàng quên nghĩa “Tào Khang“ bạc như vôi phủi bỏ ân tình, quên đi con trẻ vứt áo ra đi. Đời mà con: dò sông dò biển dể dò, nào ai lấy thước mà đo lòng người.

Mẹ cũng có 1 phần sai khi nhìn lầm Như hả? Phụ nữ có bao lần thanh xuân đi qua để uổng phí. Thời gian 3 năm không đủ dài mà cũng không phải ngắn cho 1 cuộc tình kết thúc trong ê chề? Mẹ chỉ mong sao con thật mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này để bước tiếp và lo lắng cho Nu. Bên cạnh con luôn có ba mẹ và những người yêu thương con. Vững lòng nha con gái. Mẹ mong sớm được đoàn tụ cùng con. Yêu và nhớ con và Nu nhiều lắm. Ngoại gửi đến Nu nhiều cái hôn", phụ huynh viết.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)