Vợ diễn viên Hoàng Anh mang thai sau 2 tuần cưới

Google News

Quỳnh Như - vợ diễn viên Hoàng Anh mang thai con đầu lòng sau hai tuần tổ chức hôn lễ.

Quỳnh Như - bà xã Hoàng Anh chia sẻ vợ chồng cô đã có tin vui. Vợ diễn viên Hoàng Anh mang thai sau 2 tuần cưới. Tuy nhiên, cô xin được giấu kín về số tuần tuổi của thai nhi.
Sau hôn lễ, Hoàng Anh bắt tay ngay vào công việc. Còn Quỳnh Như đang trên đường về Mỹ. Cô cho biết sức khỏe và tinh thần đều tốt.
Trước đó, khi đưa vợ ra sân bay, Hoàng Anh ôm chặt vợ, bịn rịn lúc chia tay. Anh viết trên trang cá nhân: "Việc của em là hãy ôm anh thật chặt. Bầu trời phía trước đôi bàn tay nhỏ bé của anh sẽ ôm lấy hết. Chờ anh nhé".
Vo dien vien Hoang Anh mang thai sau 2 tuan cuoi
 Hình cưới ngọt ngào của Hoàng Anh và bà xã. Ảnh; NVCC.
Hoàng Anh chia sẻ cuối tháng 3 anh sẽ gặp lại bà xã trong chuyến lưu diễn Mỹ 3 tuần. Đến đầu tháng 4, cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới ấm cúng ở Mỹ để mời bạn bè cô dâu.
Trước đó, Hoàng Anh và Quỳnh Như tổ chức hôn lễ tại hai nơi là Vũng Tàu và Long An vào ngày 23 và 25/3.
Cặp đôi có thời gian hẹn hò một năm trước khi quyết định tiến tới hôn lễ. Nam diễn viên sinh năm 1986 tâm sự mối tình của anh và vợ là duyên nợ. Cả hai bằng tuổi nhau, đến với nhau qua sự mai mối của mẹ vợ. Bà yêu thích những vai diễn chân thật và tự nhiên của Hoàng Anh trong các phim truyền hình nên nhắn con gái nên xem. Không ngờ cô cũng trở thành fan của diễn viên điển trai.
Vo dien vien Hoang Anh mang thai sau 2 tuan cuoi-Hinh-2
 Hoàng Anh bịn rịn tạm biệt vợ ở sân bay. Ảnh: FBNV.
Hoàng Anh và Quỳnh Như làm quen và trò chuyện với nhau lần đầu qua mạng xã hội. Vài tháng sau, khi người yêu về nước, Hoàng Anh càng rung động bởi cô gái hiền lành và tâm lý. Không chỉ quan tâm và dành tình cảm cho anh, cô còn lo lắng và chăm sóc mẹ của nam diễn viên chu đáo.
Trước những bàn tán về nhan sắc của vợ, Hoàng Anh khẳng định: "Bạn gái hiện tại của tôi không đẹp như những người trước nhưng tôi trân trọng cô ấy ở tấm lòng. Đó là sự hiểu biết, chăm lo cho gia đình tôi mà những người bạn gái trước không có".
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)