Lệ Quyên tiết lộ cá tính mạnh mẽ của quý tử

Google News

Lệ Quyên cho biết, con trai rất nhạy cảm dù vẻ ngoài của cậu luôn tỏ ra lạnh lùng.

Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống và công việc. Bên cạnh việc chạy show, cô dành nhiều thời gian chăm sóc con trai Kỳ Anh. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe những khoảnh khắc hai mẹ con đi cafe hay đi làm đẹp cùng nhau.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh cực thần thái của con trai và tiết lộ cá tính ẩn giấu sau vẻ ngoài lạnh lùng. Nữ ca sĩ viết: "Nhanh quá con trai của mẹ... Giờ mẹ được nhõng nhẽo bên cạnh chàng rồi. Con giống mẹ nhất là sự mạnh mẽ, độc lập và cực kì rõ ràng, cái gì ra cái đó, hiểu chuyện và biết phân biệt đúng sai. Con nhạy cảm nhưng lại không hề uỷ mị..."

Le Quyen tiet lo ca tinh manh me cua quy tu

Lệ Quyên khoe ảnh mới bên con trai và tiết lộ tính cách khó ai ngờ sau vẻ ngoài lạnh lùng của quý tử

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng cho biết nguyên nhân khiến bản thân luôn nghiêm khắc với con trai cưng: "Đại lâm mộc của mẹ sẽ luôn là cây cổ thụ che chở cho thạch lựu mộc mong manh là mẹ con nhỉ? Mẹ luôn nghiêm khắc với con vì mẹ mong ước con trai mẹ sẽ là người đàn ông "đúng nghĩa", quân tử, bao dung, biết yêu thương mọi người, nhất là người phụ nữ của mình sau này. Và tất nhiên rồi, mọi người đều yêu con".

Le Quyen tiet lo ca tinh manh me cua quy tu-Hinh-2

Le Quyen tiet lo ca tinh manh me cua quy tu-Hinh-3

Le Quyen tiet lo ca tinh manh me cua quy tu-Hinh-4

Con trai của Lệ Quyên sở hữu vẻ ngoài cực soái ca lạnh lùng

Kỳ Anh có tên thân mật là bé Bo, năm nay 10 tuổi và hiện theo học một trường quốc tế. Từ khi bố mẹ ly hôn, cậu nhóc được họ thay phiên chăm sóc và bù đắp những điều tốt nhất. Lệ Quyên tiết lộ con trai là người mạnh mẽ, cá tính và hiểu chuyện. Nữ ca sĩ từng thổ lộ: "Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình như thế nào còn ba là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều xung quanh".

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)