Lệ Quyên thừa nhận đang hạnh phúc trong tình yêu

Google News

Dù không gọi tên Lâm Bảo Châu nhưng Lệ Quyên cho biết cô đang hạnh phúc với người mới, đồng thời khẳng định tình yêu là đốm lửa sáng xua tan những ngày tối tăm.

Đây là những sẻ chia mới nhất của Lệ Quyên về chuyện riêng tư bên lề cuộc gặp gỡ báo chí giới thiệu concert Người tình. Đây là format concert mới của Ib group, đơn vị từng tổ chức thành công liveshow của Modern Talking, Boney M, Joy...
Bằng Kiều là người được giao phó trọng trách biên tập, định hướng âm nhạc cho series Người tình. Anh cũng cho biết, êkip chọn Lệ Quyên để "nổ phát súng đầu tiên" trong chuỗi chương trình vì lý do “phong thuỷ”. Bởi lẽ, Lệ Quyên là cái tên ăn khách, cứ xuất hiện là hết vé, đủ để đứng mũi chịu sào, giúp đầu xuôi đuôi lọt. Cũng theo Bằng Kiều, series Người tình sẽ tập trung vào yếu tố âm nhạc với dàn nhạc dây khủng thay vì trình diễn chiêu trò.
Le Quyen thua nhan dang hanh phuc trong tinh yeu
 Ca sĩ Lệ Quyên.
Đây là show diễn lớn đầu tiên của Lệ Quyên sau Q show tròn 1 năm. Lệ Quyên chia sẻ, concert sẽ vẫn là những gì quen thuộc với công chúng, chỉ là bình cũ rượu mới. Tuy nhiên, đây sẽ là một chương trình sang trọng, không trưng trổ, trình diễn. Ngoài dòng nhạc borelo sẽ là acoustic, semi classic…
Concert Người tình của Lệ Quyên diễn ra vào 7/3 tới sẽ có sự góp mặt của các khách mời như Nguyễn Hưng, Bằng Kiều, Quang Lê, Tuấn Hưng và Lân Nhã. Trong số đó, Nguyễn Hưng và Lân Nhã là hai cái tên mới.
Nói về Bằng Kiều, Lệ Quyên chia sẻ, cô tôn trọng đàn anh và luôn ngoan ngoãn trước giọng ca Chuyện lạ. Ngoài yếu tố ăn ý, hai nghệ sĩ cứ làm show cùng nhau là cháy vé. Hai người cũng đã đồng hành trong gần chục show diễn. Về việc mời Lân Nhã, Lệ Quyên dành lời khen ngợi về giọng hát của đàn em. Cô nói, Lân Nhã là giọng ca sạch, chắc. Lệ Quyên thích ánh mắt và vẻ tự tin của Lân Nhã. Cô hy vọng, Lân Nhã sẽ nắm bắt được cơ hội này để trình diện khán giả Thủ đô.
Trước lời đề nghị mời Lâm Bảo Châu tham gia dự án này, Lệ Quyên bảo, nghệ thuật cần phải đúng người đúng việc. Cô không né tránh nhưng không muốn nhắc đến chuyện không liên quan đến công việc.
Le Quyen thua nhan dang hanh phuc trong tinh yeu-Hinh-2
Lệ Quyên chia sẻ, cô đang hạnh phúc trong tình yêu mới, và nhiều người nghĩ đến cái tên Lâm Bảo Châu. 
Tuy nhiên, Lệ Quyên thừa nhận, cô đang hạnh phúc trong tình yêu và tình yêu chính là ngọn lửa thắp sáng trong những khung trời tăm tối. Nữ ca sĩ khẳng định chưa từng dùng chuyện tình cảm để PR bản thân và muốn giữ gìn cuộc sống yên bình cho những người thân. Cô nói mình chưa bao giờ ngừng yêu. Với cô, người đàn ông bên cạnh cần có trách nhiệm và tư cách, thế là đủ. Trong cuộc đời mình, khi đủ trải nghiệm, Lệ Quyên nhận thấy, vật chất không quyết định được hạnh phúc. Nhiều người giàu nhưng rất cô đơn.
Trước câu hỏi liệu ở bên cạnh một người trẻ, tràn đầy năng lượng, cô có buộc phải thay đổi, Lệ Quyên nói, cô cực ngại thay đổi. Nhưng cô bắt đầu đổi thay vì nhu cầu thực tế của bản thân. Nếu như trước đây, Lệ Quyên sống rất nguyên tắc thì bây giờ, cô dễ tính hơn. Và sự thay đổi này khiến nữ ca sĩ thấy thoải mái hơn. Cô không bao giờ chịu ảnh hưởng từ người khác.
Lệ Quyên còn tiết lộ, cô là người rất mê rap. Ngồi trên xe, nhạc Rap là một trong những thể loại cô hay nghe. Trước nhận xét rằng khi người ta yêu thì rất khó giấu diếm, Lệ Quyên nói khán giả của cô không quan tâm đến chuyện riêng tư của nghệ sỹ. Nhưng cô đang hạnh phúc. Cô kín tiếng trong chuyện riêng tư là để giữ cho bạn trai. “Yêu một nghệ sỹ nổi tiếng là sự thiệt thòi và luôn gặp áp lực. Hãy để mọi chuyện thật tự nhiên để người yêu mình đủ dũng cảm tiếp tục bên mình”, Lệ Quyên bộc bạch.
Trong việc giữ gìn giọng hát, Lệ Quyên tiết lộ, cô luôn ngủ đủ giấc, không bao giờ uống nước lạnh. Đặc biệt, cô thường xuyên hát phòng trà. Đây là môi trường rất tốt để rèn luyện giọng hát. Trong nghệ thuật, Quyên là người chuyên nghiệp, dù đang đau khổ hay hạnh phúc thì cô vẫn phải hát hay nhất.
Ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ, song song với live concert Người tình, cô sẽ cho ra mắt single với hình ảnh trẻ trung hơn. Nữ ca sĩ sẽ dành các tác phẩm mới tinh để tặng khán giả trong dịp này.
Theo Gia Vũ/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)