Lệ Quyên bất ngờ thú nhận "khóc như muốn ngất đi" sau ly hôn

Google News

Lệ Quyên cũng cho rằng cô có quyền nhớ những ai ở bên lúc khó khăn, cũng như không được phép quên người đã quay lưng.

Mới đây, Lệ Quyên có bài đăng đầy tâm trạng. Từ sự quan sát, nữ ca sĩ cho biết có nhiều người quên mất việc cô chỉ là người đàn bà, yếu đuối, cần được vỗ về, nương náu. 

Họ cố tình cho mình quyền được đòi hỏi cô phải mạnh mẽ, phải hy sinh. Bởi trong mắt những người này, đó là nghĩa vụ của nữ ca sĩ. Song, Lệ Quyên tự nhận tất cả đều do bản thân, khi không bao giờ cho người khác có cơ hội nhìn cô rơi lệ. 

Le Quyen bat ngo thu nhan

Lệ Quyên tự nhận là người đàn bà yếu đuối.

"Có quá nhiều người quên mất rằng, em thực chất chỉ là một người đàn bà yếu đuối, luôn cần những vòng tay vỗ về, nương náu. À mà không phải họ quên đâu, thật ra là họ cố tình cho mình cái quyền đòi hỏi em phải mạnh mẽ, bắt em phải hy sinh, vất vả, vì hình như trong mắt họ đó là nghĩa vụ của em rồi.

Ai bảo lúc nào em cũng hiên ngang, thoăn thoắt, cũng gồng gánh, oằn mình, cũng anh hùng rơm như thế. Là do em hết. Em không bao giờ cho ai có cơ hội nhìn thấy em khóc nấc như muốn ngất đi, lại không biết kể lể hay than vãn, cứ thu mình lại. Chỉ khi mặt hoa da phấn em mới ra ngoài kia tô điểm cho cuộc đời thêm tươi xinh, rạng rỡ. Thế thì ai mà mất công thương em làm gì. Thôi thì kiếp này em cứ là em vậy", Lệ Quyên trải lòng. 

Vỗ về bản thân, Lệ Quyên cũng cho rằng cô có quyền nhớ những ai ở bên lúc khó khăn, cũng như "không được phép quên người đã quay lưng". Nhưng suy cho cùng, "nữ hoàng phòng trà" cũng chỉ là người đàn bà yếu đuối.

"Nhưng em có quyền luôn nhớ những ai đã ở bên em, đưa tay cho em nắm. Và tất nhiên, em cũng chẳng bao giờ được phép quên những ai đã quay lưng. À mà suy cho cùng em cũng vẫn chỉ là người đàn bà yếu đuối, nhớ hay quên cũng chỉ để tô điểm cho cuốn tiểu thuyết cuộc đời em thêm kịch tính và thuyết phục. Thế thôi!".

Le Quyen bat ngo thu nhan

Thời gian gần đây, Lệ Quyên nhận được sự quan tâm của dư luận khi công khai hôn nhân đổ vỡ. Theo đó, vào ngày 30/10, nữ ca sĩ Lệ Quyên chính thức thông báo ly hôn Đức Huy sau thời gian dài vướng tin đồn rạn nứt.

Khép lại chặng đường 10 năm bên nhau, ca sĩ Lệ Quyên trở lại cuộc sống thường nhật và tất bật với lịch diễn dày đặc. Cũng sau ly hôn, giọng ca Nếu em được lựa chọn thường xuyên đăng tải những triết lý, quan điểm sống trên trang cá nhân.

"Không bao giờ được phép quên cố gắng và hoàn toàn độc lập"; "Đàn bà càng mạnh mẽ, càng không bao giờ lấy điều đó là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ đến khi nào biết rằng, đó là sự lựa chọn duy nhất không thể khác được. Càng có bản lĩnh thì lại càng cố gắng gấp trăm, triệu, tỷ lần người khác. Và tất nhiên rồi, khi đã buông thì sẽ vĩnh viễn buông"..., Lệ Quyên tâm niệm.

Le Quyen bat ngo thu nhan

Lệ Quyên chia sẻ nhiều triết lý, quan điểm sống sau ly hôn.
Theo Mây/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)