Chồng cũ giữ ảnh, Lệ Quyên tuyên bố: “Khi đã buông vĩnh viễn buông“

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông tin Lệ Quyên ly hôn ông chủ phòng trà Đức Huy, mọi động thái của cặp đôi được dư luận chú ý. Mới nhất, Lệ Quyên chia sẻ rằng khi đã buông thì sẽ vĩnh viễn buông.

Cuối tháng 10, thông tin Lệ Quyên ly hôn Đức Huy được người trong cuộc xác nhận. Sống kín tiếng nên chồng cũ của Lệ Quyên không hề đả động đến chuyện riêng tư. Trên trang cá nhân, gần đây, anh chỉ chia sẻ hình ảnh bên con trai, bạn bè và hành trình từ thiện.
Đáng chú ý, chồng cũ của Lệ Quyên vẫn giữ hình ảnh hôn nhân khi còn hạnh phúc thay vì ẩn đi hoặc xóa bỏ. Điều này không quá bất ngờ vì như Lệ Quyên chia sẻ, cô và chồng cũ làm bạn hậu ly hôn.
Chong cu giu anh, Le Quyen tuyen bo: “Khi da buong vinh vien buong“
 Đức Huy giữ loạt ảnh hôn nhân mặn nồng.
Chong cu giu anh, Le Quyen tuyen bo: “Khi da buong vinh vien buong“-Hinh-2
 Chồng cũ của Lệ Quyên đi từ thiện miền Trung.
Về phía Lệ Quyên, sau khi Lệ Quyên tuyên bố ly hôn, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh trẻ trung, gợi cảm như thường lệ đi kèm những dòng trạng thái ẩn ý. Khoảng 2 ngày trước, cô khoe ảnh mặc áo croptop để lộ vòng eo con kiến đồng thời viết: “Không bao giờ được phép quên cố gắng và hoàn toàn độc lập”.
Mới nhất, Lệ Quyên ẩn ý việc vĩnh viễn buông hoàn toàn. “Đàn bà càng mạnh mẽ, càng không bao giờ lấy điều đó là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ đến khi nào biết rằng, đó là sự lựa chọn duy nhất không thể khác được.
Càng có bản lĩnh thì lại càng cố gắng gấp trăm, triệu, tỷ lần người khác. Và tất nhiên rồi, khi đã buông thì sẽ vĩnh viễn buông”, cô viết.
Chong cu giu anh, Le Quyen tuyen bo: “Khi da buong vinh vien buong“-Hinh-3
 Lệ Quyên gợi cảm hơn sau khi ly hôn.
Trước đây, Lệ Quyên tự nhận là người mạnh mẽ, có cách suy nghĩ rất cứng rắn trong tình cảm. Một số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đã kiên quyết bước ra cuộc hôn nhân khi không còn hạnh phúc và hiện tại có cuộc sống độc thân vui vẻ.

Xem video "Lệ Quyên song ca cùng Quang Lê". Nguồn FB Quang Lê

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)