Lê Dương Bảo Lâm bị côn đồ tấn công: Đánh thiệt hay diễn sâu?

Google News

Nhiều người đặt nghi vấn khi xem clip Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi cùng vợ đi phát bún từ thiện trước Bệnh viện Ung bướu sáng 9.6. Lý do vì nam diễn viên không phải dạng vừa quá hiền lành trong tình huống này.

Đang cùng vợ phát bún từ thiện cho người nghèo trước Bệnh viện Ung bướu (đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM) sáng 9.6, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị hai người nam đi xe máy tới hành hung và đe dọa. Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và cả hai gã kia đều đeo khẩu trang.
Thanh niên cao ốm khoác áo màu mận tím cầm hộp bún ném xuống đất, đẩy người và chỉ tay vào Lê Dương Bảo Lâm rồi nói: “Đi chỗ khác nha… Cho anh 10 phút đi chỗ khác á”. Dù không phải dạng vừa nhưng khi bị đe dọa, Lê Dương Bảo Lâm lại không phản ứng hay nói gì và cũng chẳng hỏi lý do vì sao anh ta đánh mình.
Khi Bảo Lâm quay mặt vào trong thì bị hắn đánh lén từ phía sau. Người đàn ông lùn mập cũng chạy tới đấm Lê Dương Bảo Lâm với động tác tay như đấm bóp, gãi ngứa nam diễn diễn.
Thanh niên cao ốm đánh Lê Dương Bảo Lâm nhiệt tình nhưng lực ra đòn chỉ đủ gãi ngứa anh.
Đấm người hay đấm bóp với động tác tay như vậy?
Le Duong Bao Lam bi con do tan cong: Danh thiet hay dien sau?
Lê Dương Bảo Lâm hiền lành bất ngờ khi bị hành hung, chỉ có vợ anh lên tiếng. 
Lúc này, vợ Lê Dương Bảo Lâm là Tạ Thị Quỳnh Anh chạy tới nói: “Người ta đi phát từ thiện mà uýnh người ta nữa”. Vậy mà thanh niên cao ốm vẫn lao vào đánh Lê Dương Bảo Lâm. Điều đáng ngạc nhiên là nam diễn viên không đánh trả, không nói câu nào mà đi ra nơi khác.
Chưa hết, lúc Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục phát bún cho người nghèo thì thanh niên cao ốm lại lao tới đánh anh với lực không quá mạnh. Thấy vậy, người đứng nhận bún xung quanh đó mới can thiệp.
Thế là anh chàng kia leo lên xe máy của người đàn ông khoác áo xanh. Trước khi đi, hắn ta tỏ vẻ giận dữ khi ném hộp bún về phía Lê Dương Bảo Lâm và còn chỉ tay đe dọa: “Coi chừng nha”.
Người dân xung quanh đó cũng không biết hai kẻ đánh Lê Dương Bảo Lâm từ đâu đến và lý do vì sao làm vậy.
Ném hộp bún trước khi bỏ đi.
Clip Lê Dương Bảo Lâm bị đánh bắt nguồn từ Facebook của Q.T (cô gái bán quần áo, váy, túi xách online) với chú thích: “Tức thiệt chứ đi phát cơm mà cũng không yên. Mấy quán vòng vòng ngay bệnh viện cho người tới đánh nha mọi người. Nó nói phát cơm vậy rồi sao nó bán. Mai mốt ai muốn làm thì vô thẳng bệnh viện luôn. Tại anh chị em không có thời gian nên khuya làm sáng phát luôn. Cẩn thận nha”. Q.T còn tag Facebook của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm khi đăng clip này.
Q.T chia sẻ lý do Lê Dương Bảo Lâm bị đánh vì gây ảnh hưởng đến các quán gần đó?!
Clip gây bão Facebook từ hôm qua đến nay với cả triệu lượt xem, hơn 11 ngàn lượt chia sẻ lại và hơn 5 ngàn bình luận.
Bên cạnh nhiều bình luận phẫn nộ trước hành vi của hai người đánh Lê Dương Bảo Lâm, một số người đặt nghi vấn khi xem clip này. dằn mặt những ai bình luận tiêu cực khi anh livestream quảng cáo bán hàng trên Facebook cá nhân. Với thân hình cơ
Thứ nhất Lê Dương Bảo Lâm quá hiền lành khi bị đánh dù từng sẵn sàngbắp và cơ bụng 6 múi, nếu Lê Dương Bảo Lâm động thủ thì có lẽ thanh niên cao ốm kia sẽ nằm một đống.
Thứ hai là hai gã đánh như gãi ngứa nam diễn viên, đặc biệt là người đàn ông lái xe máy.
Thứ ba là hai người này không hề nói: “Phát cơm vậy rồi sao bán” như Q.T chú thích khi chia sẻ clip.
Thế nên không ít người nghi ngờ hai người đánh Lê Dương Bảo Lâm chỉ là diễn viên được thuê? Tạo hiệu ứng truyền thông bằng clip bị khán giả hay côn đồ đánh là chiêu mà các ca sĩ từng áp dụng.
Theo nhân viên bảo vệ Bệnh vệ Ung bứu, đây là lần đầu tiên có cảnh tượng người phát cơm từ thiện bị đánh, trước giờ không hề có chuyện này.
Sau khi xem clip, anh Nguyễn Việt Sin cũng có suy nghĩ này và cho biết: “Đã gọi điện hỏi vài đám cô hồn dưới Bệnh viện Ung Bướu, ai cũng xác nhận là hai thằng đi xe máy vàng không phải dân ở đây. Nạn nhân không trình báo công an phường. Ở một động thái khác, các nhóm thiện nguyện thường xuyên phát cơm tại đây cho biết là không bao giờ có hiện tượng cạnh tranh hay bị hành hung khi phát đồ từ thiện tại khu vực này. Tại sao lại hành hung một streamer? Tại sao người đăng clip lại là dân bán hàng online? Và nhắc để các bạn nhớ, dân ở Ung Bướu nếu thích là vác dao ra thọt lét, chứ không có kiểu phủi bụi như vậy đâu. Công an sẽ làm rõ vụ này, ai đúng ai sai cũng sẽ sớm lộ diện thôi”.
“Nhìn cái tướng của người phát bún với tướng 2 thằng kia, nếu có đập nhau mình cũng bắt người phát bún. Còn nữa, nếu bị người lạ tấn công, ít nhất cũng phải hỏi lý do là tại sao, một là chiến, hai là lên xe bỏ đi về. Chứ cả clip chẳng thấy một đoạn thoại nào, kiểu như ta đây thánh thiện lắm. Cái gì đâu mà làm lố, vào lấy bún rồi đạp đổ, tháo nón bảo hiểm ra cầm trên tay nhưng lại phủi bụi bằng tay. Diễn chưa tới... Vụ này công an mà kết luận một phát thì ta nói vừa mang tội với hộp bún mà còn bị tẩy chai nữa cho xem. Đừng đùa", anh Nguyễn Việt Sin chia sẻ thêm.
Hiện Lê Dương Bảo Lâm chưa lên tiếng về chuyện bị đánh khi phát bún từ thiện.
Sinh năm 1989 ở Đồng Nai và từng làm nghề biểu diễn xiếc múa lửa, Lê Dương Bảo Lâm chỉ được nhiều người biết đến khi giành giải quán quân Cười xuyên Việt năm 2015.
Hơn 3 năm gia nhập showbiz, Lê Dương Bảo Lâm thi thoảng góp mặt trong các gameshow và bộ phim nhưng không có vai diễn nào nổi bật.
Đầu năm 2019, Lê Dương Bảo Lâm bị Facebook chặn tính năng chia sẻ, bình luận, yêu thích... vì có những phát ngôn gây tranh cãi. Đầu tháng 4.2019, anh bị cộng đồng mạng lên án vì khi quay clip cười cợt, miệt thị người da màu và trêu đùa trẻ em ăn xin trong chuyến du lịch Ấn Độ.
Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm được xem là chuyên gia livestream bán hàng với câu chào quen thuộc: "Mọi người ơi, mọi người ơi".
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)