"Con dâu Hồ Ngọc Hà" được Lê Dương Bảo Lâm cho đi bán rau

Google News

 Là cô bé đáng yêu được Lê Dương Bảo Lâm hết mực cưng chiều, sống trong ngôi nhà 7 tỷ, được bố mẹ mua hàng hiệu cả triệu đồng.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Dương Bảo Lâm tham gia Thách thức danh hài". Nguồn Youtube:
Giành ngôi vị quán quân "Cười xuyên Việt" 2015, Lê Dương Bảo Lâm từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa giờ bỗng trở nên giàu có, nổi tiếng trên mạng xã hội với hình tượng gia đình hài hước, hạnh phúc. Con gái Lê Dương Bảo Lâm - bé Bảo Nhi và bà xã Quỳnh Anh thậm chí cũng nổi tiếng không kém. Cô bé hiện có trang fanapge hơn 237 nghìn người theo dõi. Kể từ sau khi tham gia MV "Vẻ đẹp 4.0" của Hồ Ngọc Hà, Lê Dương Bảo Lâm giới thiệu người đẹp là "chị sui" của mình và còn liên tục hài hước trêu gọi con gái Bảo Nhi là "con dâu tương lai Hồ Ngọc Hà" khiến nhiều người thích thú.
Là cô bé đáng yêu được Lê Dương Bảo Lâm hết mực cưng chiều, sống trong ngôi nhà 7 tỷ, được bố mẹ mua hàng hiệu cả triệu đồng nhưng Bảo Nhi nhiều lần "gây cười" vì chỉ chịu mặc váy áo 30 nghìn, "hàng chợ". Những đoạn clip về cuộc sống gia đình của Lê Dương Bảo Lâm cùng con gái nhỏ luôn thu hút đông đảo người xem trên mạng xã hội. 
Mới đây, ông bố trẻ tiếp tục khiến nhiều người phấn khích khi khoe clip bé Bảo Nhi mang rau củ nhà trồng đi ra chợ bán.
Theo đó, vì tình hình dịch bệnh lan rộng, để an toàn cho con nên gia đình Lê Dương Bảo Lâm cho bé Bảo Nhi về Đồng Nai sống cùng ông bà. Anh cũng dành nhiều thời gian hơn cho cô bé bởi các hoạt động giải trí đều bị hoãn.
Bé Bảo Nhi khi ra vườn thấy ông cắt rau củ đã thương vì sợ ông nghèo nên ngỏ lời mang rau củ này ra chợ bán. Vì muốn thử thách xem cô con gái 2 tuổi có làm được không, Lê Dương Bảo Lâm đã chấp nhận cho Bảo Nhi thực hiện. Cả quá trình, cô bé được mẹ và ông bà ngoại đi sau theo dõi.
 

 

Vẻ nhiệt tình cùng gương mặt lém lỉnh pha chút ngây thơ của cô bé Bảo Nhi trong clip khiến nhiều người thích thú. 
Bảo Nhi mới 2 tuổi vô cùng xinh xắn, đáng yêu và được mẹ dạy dỗ vô cùng cẩn thận. Cô bé ngày thường rất quấn quýt và yêu thương ba. Tuy nhiên, cũng có lần Bảo Nhi khiến ai cũng phải bật cười vì bé nhất quyết không chịu nhận ba.
Theo đó, trong một lần Lê Dương Bảo Lâm đang phấn khích khi được về nhà ôm con gái sau chuyến đi diễn nhưng khá bất ngờ, con gái lại không chịu nhận ba. Lý do là bởi vì nam diễn viên giữ nguyên gương mặt còn trang điểm khi đi diễn về, lao vào nhà để gặp bé Bảo Nhi.
Trong khi anh liền tục nói: "Ba về nè con, ba nè con" và cả vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng đưa cục cưng về phía chồng nhưng trái hoàn toàn với thái độ của phụ huynh, nhóc tì ngơ ngác nhìn người đối diện và không nhận ra được đây là ba mình. Chẳng những thế, vài giây sau Bảo Nhi còn oà khóc, bám chặt lấy mẹ và không cho nam diễn viên được bế. Cả hai vợ chồng chẳng nói nên lời và chỉ biết cười khi thấy phản ứng kịch liệt của con gái.
Cùng ngắm những bức ảnh đáng yêu của con gái Lê Dương Bảo Lâm:
 

 

 

Theo Hạ Mây/thoidaiplus.giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)