Lê Dương Bảo Lâm "dở khóc dở cười" khi học sinh tả nam diễn viên

Google News

Nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều bài văn tả của các học sinh tả về anh.

Với khả năng diễn xuất duyên dáng, hài hước, Lê Dương Bảo Lâm ngày càng đắt show và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng không chỉ người lớn mà cả trẻ con. Đặc biệt, gameshow "2 ngày 1 đêm" giúp Lê Dương Bảo Lâm nhận được lượng fans lớn.

Le Duong Bao Lam

Le Duong Bao Lam

Lê Dương Bảo Lâm có lượng fans khủng.

Mới đây, nam diễn viên hào hứng chia sẻ loạt bài văn của các học sinh tả về anh. Trong đó có 1 bài ăn khiến anh bật cười. Lý do là 1 học sinh đang viết nghệ sĩ mà em yêu thích nhất là Lê Dương Bảo Lâm nhưng sau đó lại gạch đi để viết về HIEUTHUHAI.

"Nó tả tui trước á... xong cái nó gạch, tả lại HIEUTHUHAI bài văn rất dở nha. Lạc đề mong cô giáo cho 2 điểm... Da trắng như mây mà mắt như 2 hòn bi ve... không hay gì cả tả Hiếu Thứ hai hay tả Ma. Ui không hay gì cả. Con cái nhà ai vô nhận dùm em cháu nó học hành sa sút quá", Lê Dương Bảo Lâm lầy lội viết.

Le Duong Bao Lam

Lê Dương Bảo Lâm "dở khóc dở cười" với bài văn đang viết tả anh lại chuyển hướng qua HIEUTHUHAI.

Le Duong Bao Lam

Một bài văn khác miêu tả về Lê Dương Bảo Lâm với chiếc miệng lớn, giọng nói trong trẻo.

Le Duong Bao Lam

Le Duong Bao Lam

Bài văn của cháu ruột Kiều Minh Tuấn tả Lê Dương Bảo Lâm khiến nam diễn viên thích thú. Anh viết: "Mong cô giáo nào chấm bài này hãy cho cháu nó 10 điểm và đưa cháu đi thi văn quốc gia liền. Lời văn hay, mạch lạc, trôi chảy, nói chung hay lắm. Mà cái đoạn "Miệng chú rất là rộng" thì chưa tinh tế lắm phải sửa là "Miệng chú có độ giãn nở" rất vui thì ok hơn. Mong con học giỏi sau này trở thành nhà văn con nha , cảm ơn anh Kiều Minh Tuấn gửi em xem, mốt cho em gặp cháu nha anh. Cháu ruột anh Tuấn viết... tôi không mua fan nha".

Theo Thùy Dương /Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)