Lễ ăn hỏi của Phương Oanh - Shark Bình diễn ra khi nào?

Google News

Chỉ còn ít ngày nữa, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh sẽ chính thức về chung một nhà.

Phương Oanh và Shark Bình tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 26/7

Mới đây, đại diện truyền thông của diễn viên Phương Oanh đã xác nhận với Dân Việt về lễ ăn hỏi của Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) sẽ được diễn ra vào ngày 26/7 ở Phủ Lý (Hà Nam) - quê nhà của cô dâu.

Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức lễ cưới tại Hà Nội. Như vậy là chỉ còn hai ngày nữa, diễn viên Phương Oanh và Shark Bình sẽ chính thức về chung một nhà.

Le an hoi cua Phuong Oanh - Shark Binh dien ra khi nao?
Phương Oanh và Shark Bình chuẩn bị cho lễ ăn hỏi diễn ra vào 26/7 tới đây. (Ảnh: FBNV)

Như đã thông tin trước đó, lễ ăn hỏi và lễ vu quy của diễn viên Phương Oanh sẽ diễn ra trong tháng 7 này. Chia sẻ mong muốn về lễ ăn hỏi sắp diễn ra, diễn viên Phương Oanh cho biết, cô hy vọng ngày trọng đại sẽ diễn ra một cách trọn vẹn, riêng tư, ấm cúng với sự góp mặt của người thân, bạn bè.

Cặp đôi đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn theo đúng pháp luật vào ngày 15/6 tại quê nhà cô dâu ở Hà Nam. Ngay sau đó, Shark Bình đã dành cho Phương Oanh một màn cầu hôn lãng mạn với sự chứng kiến của các con riêng cùng gia đình hai bên.

Chia sẻ về kế hoạch sau khi về chung một nhà với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, diễn viên Phương Oanh tiết lộ, cô sẽ không trở thành một bà nội trợ toàn thời gian. Dù vậy nữ diễn viên vẫn sẽ cố gắng vun vén và ưu tiên cho hạnh phúc gia đình.

Phương Oanh duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật. Suốt một tháng vừa qua, diễn viên Phương Oanh vừa bận rộn chuẩn bị cho lễ ăn hỏi, vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang công sở theo đúng kế hoạch.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng úp mở kế hoạch sẽ trở lại đóng phim sau khi kết hôn, cô cho biết sẽ quay lại với phim ảnh khi có kịch bản tâm đắc.

Le an hoi cua Phuong Oanh - Shark Binh dien ra khi nao?-Hinh-2
Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình trải qua nhiều sóng gió, thị phi trước khi về chung một nhà. (Ảnh: FBNV)
Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Phương Oanh và mẹ Shark Bình

Diễn viên Phương Oanh bày tỏ niềm hạnh phúc khi chuyện tình cảm của cô và Shark Bình được hai bên gia đình vun vén, ủng hộ. Trước khi về làm dâu, Phương Oanh nhận được sự ủng hộ, bảo vệ của mẹ chồng tương lai. Chia sẻ với báo chí, mẹ Shark Bình, bà Kim Hòa cho biết, bà cảm thấy hạnh phúc khi Phương Oanh hòa hợp với con riêng của chồng và chu toàn bổn phận làm dâu.

Ngay từ lần đầu Shark Bình đưa bạn gái về nhà ra mắt, bà đã đón nhận Phương Oanh và ủng hộ chuyện tình cảm của hai con. Giữa bà và Phương Oanh luôn giữ mối quan hệ thân thiết.

Mẹ chồng tương lai của Phương Oanh cảm thấy thoải mái khi trò chuyện với con dâu và tâm sự về mọi điều trong cuộc sống. Sau khi chứng kiến Phương Oanh quan tâm, chăm sóc hai con riêng của chồng, mẹ Shark Bình hoàn toàn ủng hộ con trai đi bước nữa với Phương Oanh.

Trong mắt bà, Phương Oanh là người sống đơn giản, chân thành, nhưng vì cách nói chuyện bộp chộp nên đôi khi bị vạ miệng. Cách đây vài ngày, bà gặp rắc rối khi bị một số trang mạng lấy lại chia sẻ của mình từ 2015 rồi bịa đặt đó là phát ngôn mới nên rất thấu hiểu những gì con dâu phải trải qua cách đây gần một năm.

Mẹ Shark Bình chia sẻ: "Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ ba. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với hai con của Bình. Hai đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé Mây liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có "happy ending" khi Oanh làm dâu con".

Le an hoi cua Phuong Oanh - Shark Binh dien ra khi nao?-Hinh-3

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào ngày 15/6. (Ảnh: ST)

Diễn viên Phương Oanh (sinh năm 1989) là nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình trên VTV. Tên tuổi của Phương Oanh "lên như diều gặp gió" sau vai diễn Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê. Ngoài ra, cô còn tham gia các phim như: Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân...

Shark Bình (sinh năm 1981) tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp Thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản) là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Shark Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư. Trước khi đến với Phương Oanh, anh từng có vợ và 3 con chung.

Theo Ngọc Linh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)