Lan Khuê xưng hộ "lạ" với chồng đại gia sau 5 tháng kết hôn

Google News

Mới đây, Lan Khuê đã khiến cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi gọi chồng là "em bé" sau 5 tháng kết hôn.

Sau khi kết hôn cùng ông xã Tuấn John, Lan Khuê khá ít tham gia các hoạt động của làng giải trí. Cô cũng vô cùng kín tiếng trong đời sống riêng. Tuy nhiên, thi thoảng, Lan Khuê cũng khoe những bữa cơm hay hình ảnh du lịch cùng gia đình và ông xã trên trang cá nhân.
Cách đây ít giờ, người đẹp Lan Khuê lại khiến cộng đồng mạng thích thú khi khoe bức ảnh ông xã Tuấn John với đôi gò má phúng phính gối đầu ngủ trên đùi mình. Thú vị hơn khi siêu mẫu chú thích ảnh vô cùng dễ thương: "Em bé". Nhìn ảnh có thể thấy, vợ chồng Lan Khuê đang trải qua khoảng thời gian rất hạnh phúc. Cặp đôi luôn dành cho nhau những khoảng thời gian riêng tư và sẵn sàng làm những điều ngọt ngào cho nhau dù giản dị nhất.
Lan Khue xung ho
Lan Khuê khoe góc nghiêng của ông xã khi gối đầu ngủ trên đùi mình và gọi chồng là: "Em bé". 
Đây không phải lần đầu tiên Lan Khuê khoe ảnh chồng gối đầu ngủ trên đùi, trước đó không lâu, sau khi tung bộ ảnh cưới, cô cũng khoe ảnh chồng chợp mắt bên mình gây bão trong cộng đồng mạng.
Tết Nguyên đán 2019 vừa cũng qua là mùa Tết đầu tiên Lan Khuê chính thức về làm dâu trong gia tộc nhà bà Tư Hường - nữ doanh nhân nổi tiếng nhất nhì Việt Nam trong giới bất động sản. hông ngoài dự đoán của người hâm mộ, nữ siêu mẫu liên tục chia sẻ trên trang cá nhân những vật trang trí sang chảnh có 1-0-2 trong tòa lâu đài xa hoa của gia tộc.
Theo đó, cô khiến cư dân mạng phải "há hốc mồm" khi khoe bộ bài dát vàng hiếm có trên trang cá nhân. "Hổng biết chơi mà thấy đẹp quá nên mê", Lan Khuê viết. Trước đó, Hoa khôi cũng chia sẻ với người hâm mộ không gian ngập tràn không khí Tết của gia đình với cây đào lộng lẫy được trang trí vô cùng cầu kỳ cùng đàn heo dát vàng sang chảnh.
Lan Khuê kết hôn hồi tháng 10/2018 với doanh nhân John Tuấn Nguyễn - cháu ruột của đại gia bất động sản Tư Hường. Sau kết hôn, cô chuyển vào sống trong một dinh thự lớn như lâu đài nằm bên bờ sông. Nội thất trong dinh thự được dát màu vàng hoàng gia lấp lánh, không gian rộng lớn, đắt đỏ từng chi tiết và thậm chí có cả một phòng chiếu phim riêng.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)