Lan Khuê "đá đểu" người chị em một thời?

Google News

Cư dân mạng lại tiếp tục bán tín bán nghi về mối quan hệ giữa hai người đẹp này.

Lan Khuê và Thuý Vân từng là những người bạn khá thân thiết từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi Lan Khuê công khai mối quan hệ tình cả cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn - bạn trai cũ Thúy Vân thì cư dân mạng bắt đầu nhận ra những dấu hiệu bất ổn trong tình bạn của hai người.
Cụ thể khi Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn bị đăng tải ảnh thân mật trong một vài sự kiện, Thúy Vân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô viết: "Phụ nữ sau khi trải qua cảm giác đau đớn vì bị lừa dối, họ lại càng dịu dàng và rực rỡ hơn. Không phải cho đối phương hối hận mà quay lại, mà cho chính họ, vì họ xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn". Người hâm mộ cho rằng, dòng trạng thái này của Thúy Vân nhắm thẳng vào tình cũ và ngầm ý rằng cô đã bị anh lừa dối.


Thuý Vân từng đăng status ngụ ý bị lừa dối ngay khi bạn trai cũ công khai mối quan hệ tình cảm với Lan Khuê.  
Ngay sau khi Thuý Vân đăng tải dòng trạng thái "đá xoáy" tình cũ, Lan Khuê cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân với giọng điệu mỉa mai: "Trẻ con mãi vẫn là trẻ con. Ở phía sau thì luôn ở phía sau. Dối trá vẫn mãi dối trá. Trước cũng thế và bây giờ cũng vậy".
Lan Khuê đáp trả ngay sau đó. 
Những tưởng cuộc chiến ngầm này đã đi đến hồi kết khi Lan Khuê được bạn trai doanh nhân chính thức cầu hôn thì giờ đây nó lại tiếp tục nổ ra. Mới đây, Thúy Vân đã gặp sự cố trên sân khấu một chương trình ca nhạc. Cô bị ngã trầy đầu gối, để lại vết thương khá lớn. Người đẹp này còn chụp ảnh lại và đăng lên trang cá nhân để chia sẻ với fans của mình: "Thực ra là em lấy cớ để được dìu đó. Cơ mà đau thật chứ không đùa".
Bất ngờ hơn là Lan Khuê cũng đăng lên trang cá nhân một bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Dạo này mình thích 'làm màu". Dù không nói đích danh ai nhưng nhiều người suy đoán Lan Khuê đang "đá đểu" người chị em một thời của mình.
Thuý Vân viết về sự cố của mình trên sân khấu. 

Lan Khuê lại đăng staus như đá đểu ai đó, cư dân mạng tiếp tục bán tín bán nghi về mối quan hệ giữa hai người đẹp này. 

Theo Lam Khánh/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)