Lần đầu lộ "bí mật" động trời của Hồ Ngọc Hà khiến fan ngỡ ngàng

Google News

Đàm Vĩnh Hưng vô tình tiết lộ chuyện bí mật của Hà Hồ khi sang Mỹ biểu diễn khiến ai cũng bất ngờ.

Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ đoạn clip hội ngộ Kim Lý trong chuyến lưu diễn vừa qua ở Mỹ của mình. Trong clip, Kim Lý luôn miệng gọi Đàm Vĩnh Hưng là "soái ca". Cả hai liên tục có những hành động thể hiện tình cảm anh em thân thiết.
Lan dau lo
Đàm Vĩnh Hưng khen Kim Lý siêu dễ thương và tiết lộ nam diễn viên nói lời cảm ơn mình. 
Tuy nhiên, đoạn clip được mọi người chú ý hơn khi có sự xuất hiện của một người khác. Người xem vẫn dễ dàng nhận ra người bí ẩn ấy chính là Hà Hồ dù đã cố gắng di chuyển máy quay thật nhanh. Hóa ra Kim Lý vẫn lặng lẽ tháp tùng bạn gái trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Mặc dù trước đó anh vừa hoàn thành xong chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài. Chưa kịp nghỉ ngơi, Kim Lý đã vội vàng theo sau để chăm sóc cho bạn gái.
Lan dau lo
Hình ảnh Hà Hồ xuất hiện chớp nhoáng trong clip. 
Chuyện tình của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng lẫn truyền thông. Kể từ khi sánh đôi bên Kim Lý, Hà Hồ cũng bớt bị cộng đồng mạng chỉ trích hơn. Cô tạo dựng được hình ảnh đẹp và thành công hơn trong công việc kinh doanh.
Mới đây, trên trang instagram của mình, Hà Hồ cũng vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Kim Lý diện trang phục giản dị đứng từ phía bên kia đường mang nước ép vừa mua sang cho mình. "Nữ hoàng giải trí" chú thích: "Bạn nam mới về lại Việt Nam đã bị mình hành mang nước ép carrot và cần tây".
Dù chỉ hành động nhỏ nhưng qua đó có thể thấy sự yêu thương và chiều chuộng mà Kim Lý dành cho bạn gái. Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh Kim Lý tận tình đi mời nước từng thành viên trong gia đình "nữ hoàng giải trí" khi mọi người đang bận rộn làm móng.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)