Lâm Vĩnh Hải đưa Linh Chi đi chơi xa hạnh phúc mặc ồn ào với vợ cũ

Google News

Sau scandal ầm ĩ trong thời gian qua Linh Chi được Lâm Vĩnh Hải đưa đi chơi xa, tiết lộ người yêu vì mình mà bỏ thói quen xấu, cùng nhau tận hưởng cuộc sống.

Chuyện của Lý Phương Châu và Lâm Vĩnh Hải bắt đầu từ tháng 7 năm 2016 đến nay đã gần 3 năm nhưng dường như cuộc tình này chưa thể dừng lại. Mới đây, vũ công Lâm Vinh Hải có tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim có chủ để xoay quanh cuộc sống ở miền Tây. Trong phim, Lâm Vinh Hải vào vai một chàng trai phụ bỏ vợ, chạy theo cô khác do chính Linh Chi đóng.
Trước khi phim ra mắt, Lâm Vĩnh Hải có chia sẻ về cuộc sống riêng. Trong đó, anh khẳng định thời gian gần đây bị vợ cũ - Lý Phương Châu cấm cản trong việc gặp con.
Ngay sau đó, Lý Phương Châu đã đưa ra những chứng cớ cụ thể, phản biện lại những chia sẻ của chồng cũ. Ngoài ra, cô còn tiết lộ tin nhắn Lâm Vinh Hài đề nghị cô giảm số tiền trợ cấp cho con cô cho biết mức chu cấp của Lâm Vinh Hải dành cho con gái được tòa quy định sau khi ly hôn là 5 triệu đồng mỗi tháng. Bắt đầu từ tháng 7/2017, anh bắt đầu không gửi trợ cấp. Khi trao đổi với cô qua tin nhắn, nam vũ công nói mình còn nhiều gánh nặng, đề nghị giảm còn 3 triệu đồng từ tháng 9/2017 khiến bộ phim anh và người tình tham gia bị tẩy chay.
Lam Vinh Hai dua Linh Chi di choi xa hanh phuc mac on ao voi vo cu
Cả hai đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ ở Ninh Thuận.
Sau câu chuyện lời qua tiếng lại với vợ cũ là Lý Phương Châu về việc trợ cấp cho bé Kỳ Kỳ, Lâm Vinh Hải giữ im lặng hoàn toàn. Anh và Linh Chi bỏ mặc sự chỉ trích của cả dư luận để tập trung vào cuộc sống và công việc.
Trên Instagram mới đây Linh Chi vừa khoe được Lâm Vĩnh Hải đưa đi chơi ở khu du lịch Hang Rái- Núi Chùa ở Ninh Thuận. Trong phần story của instagram, nữ diễn viên còn tiết lộ, nam vũ công vì sức khoẻ của cô mà từ bỏ thói quen hút thuốc lá của mình khiến cô rất cảm động.
Từ đó người quan tâm hiểu rằng đối với Lâm Vinh Hải và Linh Chi không mấy quan tâm đến dư luận đang nói gì về mình. Họ vẫn đang tận hưởng niềm vui và hạnh phúc của riêng mình.
Theo Thanh Hà/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)