Dương Yến Ngọc bị chê dựa hơi, đu bám vì làm điều này

Google News

Trước những chỉ trích của dư luận về bài viết khuyên bà Lê Hoàng Diệp Thảo đi thiền, Dương Yến Ngọc tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ cuộc trò chuyện giữa cô và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Thời gian vừa qua, vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên" - ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về vụ việc này.
Mới đây, Dương Yến Ngọc đã chia sẻ về trang cá nhân bài viết “Tại sao anh Vũ muốn tôi phải sám hối” của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đồng thời bày tỏ quan điểm của mình. Cô viết: “Chị lúc nào cũng nói anh Vũ bệnh. Giờ anh Vũ nói chị bệnh, chị trả lời sao? Mình không phân định đúng sai việc này, mình chỉ thắc mắc anh Vũ đi thiền mà kêu anh Vũ bệnh là thấy không được rồi. Tiếng nói của người ngộ đạo và người chưa ngộ đạo bao giờ cũng thế, không bao giờ có tiếng nói chung".
Không chỉ thế, người đẹp Dương Yến Ngọc còn đưa ra lời khuyên cho bà Diệp Thảo: "Nếu chị thật lòng yêu chồng thì tham gia thiền định đi, để hiểu tiếng nói của chồng mình, sau đó giúp chồng giác ngộ bằng ngôn ngữ của thiền nếu chị thật tâm mong muốn điều đó. Giống như muốn bắt cọp thì phải vào hang cọp vậy đó chị, chứ đừng đứng ngoài chuồng cọp mà cứ gào lên như thế, em nói thật, cọp nào cho chị bắt”.
Duong Yen Ngoc bi che dua hoi, du bam vi lam dieu nay
 
Bài viết này nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người. Nhiều người đã để lại comment bày tỏ quan điểm của mình về câu chuyện vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên ly hôn đang “gây sốt” cũng như về chia sẻ của Dương Yến Ngọc. Không ít người lên tiếng chỉ trích và cho rằng Dương Yến Ngọc đang muốn mượn chuyện gia đình nhà người khác để tự PR hình ảnh cho mình.
Có người bức xúc: “Khuyên bà Thảo đi thiền? Để dâng hết cơ ngơi bao nhiêu nghìn tỷ đó đi à? Để 4 đứa con bơ vơ à? Muốn dựa hơi vụ này để nổi đây mà”.
Mặc kệ chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, chiều 5.3, chân dài này tiếp tục đăng tải hình ảnh chụp ông Đặng Lê Nguyên Vũ và kể về cuộc trò chuyện ngắn ngủi giữa mình và “Vua cà phê”.
Duong Yen Ngoc bi che dua hoi, du bam vi lam dieu nay-Hinh-2
 
Chân dài Dương Yến Ngọc kể: “Bữa trước mình đi máy bay gặp Qua, mình hỏi Qua làm gì để nhiều tiền? Qua im lặng không nói gì, chăm chú đọc sách. Mình không ngại, hỏi tiếp lần nữa. Qua nhìn mình, hỏi em đang làm gì? Mình trả lời: Em chẳng làm gì, đang nằm chờ thời. Qua thủng thẳng, thong thả đáp: Em làm đúng rồi đấy, có thời là có tiền. Qua cũng thế, giống em!”. Bài viết này của Dương Yến Ngọc tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận.
Theo Bảo Nhi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)