Ngọc Trinh khát khao có con ra sao khi hẹn hò?

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh lấp lửng chuyện sinh con vào năm 2020. Cách đây vài năm, “nữ hoàng nội y” từng bật khóc khi nói đến dự định có con nhưng tình cũ chỉ im lặng.
 
 

Thông tin Ngọc Trinh chuẩn bị có em bé được ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ trên trang cá nhân và trong một tuổi talkshow. Về phía Ngọc Trinh, cô ban đầu đính chính sinh con vào năm sau nhưng sau đó lại lấp lửng “cũng chưa biết được”.
Trước đó, trong cuộc tình cũ với đại gia đến từ Singapore, Ngọc Trinh đã khát khao có con. Theo Mốt và cuộc sống năm 2014, Ngọc Trinh thích sinh con gái nhưng 2 năm nữa mới tính chuyện có con.
Năm 2016, Ngọc Trinh và tình cũ xảy ra bất đồng trong chuyện sinh con. Trên Vnexpress, chân dài gốc Trà Vinh bật khóc khi nói dự định có trước tuổi 30 nhưng tình cũ chỉ im lặng. Đến cuối năm 2016, Ngọc Trinh và doanh nhân Singapore chia tay sau 8 năm gắn bó.
Ngọc Trinh sau đó hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều. Về chuyện sinh con, Ngọc Trinh giữ im lặng trong khi ông Hoàng Kiều lại chủ động nhắc đến. Trên Giao thông, vị tỷ phú cho biết, sau 3 năm nữa khi ông hoàn tất một số công việc dang dở, cả hai sẽ sinh một trai, một gái.
Ngoc Trinh khat khao co con ra sao khi hen ho?
Ngọc Trinh chưa lên xe hoa ở tuổi 30. Ảnh: FBNV 
>>> Mời quý độc giả xem video “Ngọc Trinh mơ làm ca sĩ?”. Nguồn Youtube/vtc:
Trong cuộc tình hiện tại, Ngọc Trinh lại bày tỏ đã muốn có con. Trên Tri thức trẻ, người đẹp nói cô không sợ sinh con xong thì sức hút sẽ giảm. Ngoài ra, tự nhận là người khá thoáng, Ngọc Trinh cho rằng không phải làm đám cưới, có hôn thú mới có con.
"Khi nào đúng thời điểm sẽ cưới. Còn chuyện có con nhưng không đám cưới, tôi nghĩ bản thân khá thoáng, cũng có thể làm được việc đó. Không phải cưới mới có con”, Ngọc Trinh chia sẻ trên Khám phá.
Về chuyện làm mẹ đơn thân, Ngọc Trinh không muốn sinh con mà không có người đàn ông bên cạnh. “Tôi sinh con chắc chắn phải có bạn trai bên cạnh dù không đám cưới. Giả chăng đã sinh con, tôi và bạn trai gặp trục trặc, tôi làm mẹ đơn thân, tôi chấp nhận”, người đẹp nói trên Ngôi sao.
Ngọc Trinh hiện hẹn hò một đại gia lớn tuổi nhưng vẫn chưa công khai danh tính lẫn hình ảnh người đàn ông này. Đến nay, đã nhiều lần người đẹp khoe được bạn trai cưng chiều không kém bà hoàng. Fan mong Ngọc Trinh sẽ sớm kết hôn sau những sóng gió tình cảm. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)