Quang Hà "hét giá" cát-xê hát đám cưới vẫn không làm nản lòng đại gia

Google News

Từ khi vào nghề, Quang Hà đã tuyên bố không hát sân khấu đám cưới, sinh nhật... nhưng vị đại gia này đã khiến nam ca sĩ phá lệ.

Chiều 4.3, chương trình 60 Phút Rực Rỡ có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM. Đây là gameshow giải trí mới trên sóng VTV9, tái hiện những giây phút rực rỡ, thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát của các nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Thảo, Phương Thanh, Nguyên Vũ, Quang Hà...
Quang Ha
 
Cùng với sự nổi tiếng và danh vọng, trong suốt chặng đường 20 - 30 năm ca hát, nhiều ca sĩ luôn phải đối mặt với những scandal, thị phi... về sự nghiệp cũng như đời tư. Trong chương trình 60 Phút Rực Rỡ, tất cả những ồn ào bủa vây trong suốt thời gian dài này sẽ được chính những người trong cuộc giải mã.
Phương Thanh, Thanh Thảo, Nguyên Vũ, Quang Hà… sẽ lần đầu tiên lên tiếng về những tin đồn sai sự thật. Ngoài ra, họ sẽ thú nhận chân thật nhất về chuyện tình yêu, cát - xê khủng và cả vấn đề nhạy cảm về giới tính.
Quang Ha
Quang Hà tiết lộ cát-xê "khủng" khi hát tại đám cưới của một vị đại gia Thái Bình. 
Tại buổi ra mắt, ca sĩ Quang Hà tiết lộ cát-xê cao nhất anh từng nhận được là 500 triệu đồng, khi nhận lời hát cho đám cưới của một cặp vợ chồng đại gia ở Thái Bình.
Nam ca sĩ bộc bạch, từ khi cầm mic, anh đã tuyên bố sẽ không hát đám cưới, đám hỏi và sinh nhật, trừ khi góp vui trong tiệc của người thân.
“Khi được mời, quản lý của tôi nói bừa, hô cát-xê cao lên để cho họ từ chối. Tuy nhiên, không ngờ họ lại tìm đến tận sân khấu tôi hát để mời. Lúc này "cá đã nằm trên thớt" rồi nên tôi chém đẹp luôn (cười)”, anh kể.
Để nhận lời hát trong bữa tiệc của gia đình vị đại gia này, Quang Hà và quản lý phải bay ra Hà Nội 2 ngày trước đêm diễn để gặp mặt và ký hợp đồng. Theo Quang Hà, đây là một đám cưới hoành tráng, gây xôn xao thành phố Thái Bình.
Trong hợp đồng, Quang Hà được yêu cầu hát 10 bài nhưng vì sự hiếu khách và tình cảm nồng nhiệt của mọi người, nam ca sĩ đã hát khoảng 20 bài. Những bản hit quen thuộc như Ngỡ, Trăm năm không quên, Hối hận muộn màng, Em muốn anh sống sao, Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây... được Quang Hà thể hiện hết mình.
Sau buổi diễn, ngoài cát-xê 450 triệu đồng, vợ chồng đại gia Thái Bình còn tặng thêm cho Quang Hà 2.000 USD.
Trong chương trình, Quang Hà thẳng thắn cho biết anh không hề chê tiền. Việc từng nhận cát-xê “khủng” trong sự nghiệp ca hát với anh là một niềm vui và động lực lớn để tiếp tục phấn đấu với nghề. “Biết đâu tương lai tôi sẽ bắt được con cá to hơn”, Quang Hà hài hước.
Trước đây, Quang Hà từng gây “sốc” dư luận khi chia sẻ đang sở hữu 13 căn nhà ở TP.HCM và Hà Nội. Chính vì quá nhiều nhà nên bạn thân là ca sỹ Lệ Quyên hay chọc Quang Hà là ca sỹ "sưu tầm sổ đỏ".
Về điều này, Quang Hà cho hay anh có được khối tài sản này nhờ vào tích lũy tự thân sau 18 năm ca hát chăm chỉ.
"Đó là công sức tôi bỏ ra sau từng ấy năm đi hát. Mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, tôi hát trên dưới 30 ca khúc, hát đến “long cổ họng”. Nói như thế để thấy rằng công sức mình bỏ ra không hề đơn giản", nam ca sĩ bộc bạch.
Thời mới vào nghề, Quang Hà từng hát 35-40 ca khúc một đêm. Cát-xê khi đó anh nhận được chỉ 50.000 đồng/đêm.
“Bây giờ tôi hát một đêm ở địa điểm nhỏ nhỏ thì khoảng 60-70 triệu đồng, còn ở chương trình quy mô lớn thì cát- xê khoảng 100 triệu đồng", nam ca sỹ gốc Hà Nội tiết lộ. Tuy nhiên theo anh, mức thù lao của mình vẫn khiêm tốn so với các ca sĩ trẻ hiện tại khi họ có thể nhận từ 150 triệu- 200 triệu đồng/show.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)