Lam trường chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc

Google News

Mới đây, "anh hai" Lam Trường hạnh phúc cùng bà xã Yến Phương và con gái cưng dành ít thời gian tận hưởng tại Đà Lạt. Đáng chú ý, loạt ảnh nhóc tỳ xinh đẹp và lớn phổng phao khiến khán giả thích thú.

Nam ca sĩ kết hôn với Yến Phương vào cuối năm 2014. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Lam Trường. Yến Phương kém nam ca sĩ 17 tuổi và hai vợ chồng có một con gái- bé Phoebe (tên thân mật ở nhà Bì). Cả hai gặp nhau khi người đẹp còn là một du học sinh. Cô từng là fan của Lam Trường và cả hai đã có khoảng thời gian 4 năm tìm hiểu trước khi về chung một nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lam Trường chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên vợ đẹp và con gái cưng. Thời gian qua, vì bận nhiều công việc đi diễn nên nam ca sĩ ít đưa gia đình đi du lịch. Nhân dịp quay show tại Đà Lạt, nên "anh hai" đưa vợ và con đi cùng, anh hào hứng khoe loạt ảnh vui vẻ cùng bà xã Yến Phương và bé Bì đáng yêu. Cụ thể, trong ảnh người hâm mộ khá bất ngờ nhóc tỳ nhà nam ca sĩ trông rất xinh đẹp và lớn phổng phao.

Lam truong chia se anh gia dinh hanh phuc

Khung ảnh cười tươi của cả gia đình Lam Trường trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

Lam truong chia se anh gia dinh hanh phuc-Hinh-2

Nhóc tỳ biết tạo dáng trước ống kính, bé Bì càng lớn càng đáng yêu và xinh đẹp. "Bì càng được ba mẹ dẫn đi du lịch thì càng bộc lộ những tính cách đáng yêu, kiểu này là hợp với ba mẹ quá rồi", giọng ca Tình thôi xót xa hạnh phúc viết.

Lam truong chia se anh gia dinh hanh phuc-Hinh-3

"Anh hai" khoe bức ảnh chụp cùng bà xã và nhóc tỳ cực kỳ tình cảm khiến fan hâm mộ hết lời khen ngợi vì quá đẹp đôi.

Lam truong chia se anh gia dinh hanh phuc-Hinh-4

Bà xã cũng thường xuyên ở bên cạnh nam ca sĩ để ủng hộ và hậu phương vững chắc cho anh. Chị Yến Phương - vợ kém 17 tuổi của Lam Trường cho biết luôn ủng hộ các dự án âm nhạc của anh. Chị nói: "Anh Trường hay lo lắng vì đi diễn nhiều nên không lo được cho con. Những lúc anh ấy ở nhà, anh sẵn sàng lo cho bé Phoebe, như tắm rửa, thay tã, chơi đùa cùng con".

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)