Kỳ Hân tiết lộ lý do vắng mặt của chồng trong sinh nhật mẹ

Google News

Nhân dịp qua Cộng hòa Séc, Kỳ Hân đã cùng bé Tỏi đã chúc mừng sinh nhật mẹ chồng.

Những ngày vừa qua, Kỳ Hân cập nhật nhiều hình ảnh trong chuyến đi về nước Cộng hoà Séc thăm bố mẹ chồng. Trong chuyến xuất ngoại lần này, cô còn mang theo cả cậu con trai là cu Tỏi sang để thăm ông bà nội.
Sau khi sang Cộng hoà Séc, Kỳ Hân đã cùng con trai đi mua quà tặng sinh nhật mẹ chồng. Mới đây, cô đăng tải những bức hình con trai chụp cùng ông bà trong buổi tiệc sinh nhật và chia sẻ: "Sinh nhật bà nội". Vì chồng ở Việt Nam nên Kỳ Hân đăng ảnh lên facebook để Mạc Hồng Quân nhìn thấy hình ảnh bố mẹ trong ngày sinh nhật.
Từ khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân luôn có mối quan hệ tốt với mẹ chồng. Cô cho hay, mẹ chồng mình là người tốt bụng và giỏi giang, sống giản dị cũng như không quá khắt khe với con dâu. Cô coi mẹ chồng như người mẹ thứ hai của mình, thậm chí như người bạn tri kỷ. Nếu như ở Việt Nam, Kỳ Hân sẽ facetime trò chuyện với mẹ chồng hàng ngày. Thỉnh thoảng, cô cũng cùng chồng con qua Cộng hòa Séc thăm bố mẹ.
Trước đó trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân đăng tải bức ảnh sải bước trên sàn catwalk cùng lời nhắn nhủ tới ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp: "Tại anh mà em cứ nhớ sân khấu".
Ky Han tiet lo ly do vang mat cua chong trong sinh nhat me
 
Ở dưới bình luận có anti-fan lại đăng bức ảnh Ly Kute tổ chức sinh nhật cho bé Khoai Tây cùng lời mỉa mai: "Hôm qua bố Quân chắc thổn thức ngắm ảnh con trai lớn lên 3 lắm đây. Khổ, thèm gặp con lắm mà xấu hổ không dám vác mặt đến". Tuy nhiên, Kỳ Hân không phản ứng hay xóa bình luận của anti-fan này.
Sau khi yêu và kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân liên tục bị anti-fan chỉ trích, mỉa mai liên quan đến tình cũ của chồng. Tuy nhiên, Kỳ Hân ngày càng khéo léo hơn trong cách ứng xử. Dù anti-fan có mỉa mai, cô cũng không đáp trả như trước đây.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)