Thêm 4 sao Hàn bị vạch trần tham gia nhóm chat tình dục bệnh hoạn

Google News

Theo MBC, ngoài Jung Joon Young, Seungri, Choi Jong Hoon và Yong Jun Hyung, còn 4 ngôi sao Hàn Quốc khác tham gia các nhóm chat có nội dung tình dục, quay lén...

Chương trình Newsdesk phát sóng ngày 28/3 trên đài MBC công bố có 14 thành viên trong các nhóm chat của Jung Joon Young, 8 người trong số họ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và một người mẫu L. Tức ngoài Jung Joon Young, Seungri, Choi Jong Hoon và Yong Jun Hyung, còn 4 ca sĩ khác chưa được công bố. 2 trong 4 thành viên còn lại được xác định là ca sĩ K và ca sĩ J.
MBC cho biết nội dung cuộc trò chuyện trong các nhóm chat là quay lén, tin nhắn xúc phạm phụ nữ, thậm chí, họ bàn bạc về việc sử dụng các video bất hợp pháp để tống tiền.
Them 4 sao Han bi vach tran tham gia nhom chat tinh duc benh hoan
4 cái tên ngoài những ca sĩ được công bố trước đó có thể sớm lộ diện. 
Đại diện của K khẳng định không chia sẻ những nội dung bất hợp pháp. Người này thừa nhận ở trong phòng chat của Jung Joon Young nhưng không chia sẻ hình ảnh, video quay lén.
Có tổng cộng 7 phòng chat khác nhau, mỗi phòng thường có 3 đến 4 người hoặc nhiều nhất 6, 7 thành viên. MBC trích dẫn kết quả điều tra của cảnh sát cho biết những người trong phòng chat chia sẻ video quay lén và khoe khoang về hành vi đó.
Ngoài ra, ông Kim, người quen của Seungri đã quay video tình dục của một nạn nhân để ép người này trả nợ. Trong tin nhắn, ông Kim viết: “Tôi có nên phát hành video này nếu cô ta không trả tiền không?”.
MBC cũng đăng tải một số thông tin mà cảnh sát kết luận sau quá trình điều tra Jung Joon Young. Vào năm 2016, nam ca sĩ chia sẻ bức ảnh chụp cơ thể của một người phụ nữ ngồi trước anh ta trong máy bay vào phòng chat có những người bạn nổi tiếng. 30 giây sau, Jung Joon Young tiếp tục gửi bức ảnh vào một phòng chat khác.
Cảnh sát phát hiện anh quay lén ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm khách sạn ở Đài Loan, nhà riêng, nhà hàng ở Gangnam, cơ sở giải trí dành cho người lớn và trên máy bay. Các video cũng được chia sẻ vào nhiều thời điểm trong ngày, kể cả giữa đêm. Hầu hết video dài chưa đến 10 giây và được thực hiện mà đối phương không hề hay biết. Jung Joon Young bị bắt vào ngày 21/3 và đang bị tạm giam.
Theo Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)