Kỳ Hân được lòng mẹ chồng sau 3 năm kết hôn với Mạc Hồng Quân

Google News

Sau 3 năm kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân hiện tại có vẻ rất được lòng mẹ chồng nhờ những hành động tinh tế, quan tâm chăm sóc.

Vài ngày qua, Kỳ Hân đã đưa con trai sang Czech thăm bố mẹ Mạc Hồng Quân. Hai mẹ con được ông bà nội đón tiếp rất nồng hậu. Ít giờ trước, Kỳ Hân đã đăng tải hình ảnh hai mẹ con trong shop thời trang kèm thông báo với chồng: "Hai mẹ con đi mua quà sinh nhật cho bà nội".
Hành động Kỳ Hân đưa bé Tỏi đi mua quà sinh nhật cho bà nội đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ vì bà xã của Mạc Hồng Quân khéo nuôi dưỡng tình cảm mẹ chồng - con dâu.
Trước đó, Kỳ Hân từng hết lời khen mẹ chồng tử tế: "Về làm dâu nhà anh Quân, tôi vỡ òa cảm xúc bởi trước đó từng nghĩ không biết về nhà chồng thế nào, ông bà bố mẹ chồng ra sao, họ hàng có chào đón mình không… Thế nhưng đặt chân về nhà chồng, mọi người cho tôi cảm giác vô cùng hạnh phúc. Tôi may mắn khi có tất cả những điều mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước: lấy chồng, sinh con và được gia đình chồng yêu thương hết mực.
Lần đầu làm mẹ, tôi gặp nhiều bỡ ngỡ. Khi ấy, mẹ chồng tôi cũng chỉ dạy thêm. Bà truyền kinh nghiệm và hướng dẫn tôi chăm con nhỏ. Từ cho con ăn, dạy cách tắm rửa, vệ sinh, massage cho Tỏi hay làm thế nào để bé không bị đầy bụng, xoa dầu, phơi nắng buổi sáng hoặc uống vitamin... mẹ chồng hướng dẫn cho hết.
Ky Han duoc long me chong sau 3 nam ket hon voi Mac Hong Quan
Kỳ Hân bên gia đình Mạc Hồng Quân. 
Mẹ chồng tôi hiện ở Czech. Tỏi sinh được một tuần, ông bà từ Czech về Việt Nam. Bà tắm cho Tỏi và chăm sóc cháu nội hàng ngày. Bé được khoảng hơn hai tháng, ông bà mới đi. Ngày nào bà cũng gọi facetime về đến chục lần để xem cháu thế nào. Cần thứ gì, bà sẽ gửi từ Czech về".
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân từng chịu nhiều chỉ trích của dư luận khi công khai tới với nhau. Dù thế, cả hai vẫn rất hạnh phúc sau nhiều năm kết hôn. Kỳ Hân từ bỏ ánh hào quang của showbiz, yên phận làm vợ và làm mẹ. Sau này khi con trai cứng cáp, cựu chân dài mới bắt đầu công việc kinh doanh.
Cách đây không lâu, Kỳ Hân cũng tiết lộ mong muốn sinh thêm con thứ 2 cho Mạc Hồng Quân. Với nhiều người, việc mang thai, sinh con là điều rất đau đớn, mệt mỏi và khó khăn. Chưa kể, sau khi sinh người phụ nữ còn bị giảm sút về sức khỏe, tàn phá về nhan sắc. Thế nhưng, mới đây Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ trái ngược với nhiều người, cô lại rất thích mang bầu.
Ky Han duoc long me chong sau 3 nam ket hon voi Mac Hong Quan-Hinh-2
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. 
Cụ thể, mới đây, Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng và cho biết: "Thèm gì không thèm mà lại thèm có bầu. Bụng to bụng nặng cũng chả ngại, chỉ cần có công chúa xuất hiện".
Công khai thừa nhận chuyện muốn bầu bí, Kỳ Hân khiến nhiều nhiều bạn bè đã vào chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy cũng bất ngờ là Kỳ Hân lại khát khao sinh 1 cô con gái.
Theo Khánh My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)