Đặng Thu Thảo khoe quà "khủng" của con gái dịp sinh nhật khiến fan ghen tỵ

Google News

Những món quà mà bé Sophie đều rất đáng yêu và đều từ những người bạn thân thiết của gia đình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip một góc phòng ngập tràn quà sinh nhật 1 tuổi của con gái Sophie. Cô viết: "Quà của các cô chú tặng con gái".
Trong clip, có thể thấy tiểu công chúa nhà Đặng Thu Thảo nhận được vô số những món quà đáng yêu từ người thân. Từ khung ảnh handmade tổng hợp những bức ảnh đáng yêu của bé đến những hộp quà to nhỏ đầy màu sắc. Với một phòng ngập quà thế này, có thể thấy Sophie được gia đình, người thân cưng chiều và yêu thương thế nào.
Trước đó, Shark Khoa - một người bạn thân thiết của vợ chồng Đặng Thu Thảo cũng đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh check-in tại tiệc thôi nôi của bé. Chỉ nhìn qua sân khấu trong bữa tiệc, dễ dàng thấy vợ chồng Đặng Thu Thảo đã chuẩn bị 1 bữa tiệc vô cùng sôi động, tươi tắn, mang hơi hướng miền nhiệt đới.
Dang Thu Thao khoe qua
Đặng Thu Thảo và con gái. 
Bé Sophie là con gái đầu lòng của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Bé ra đời ngày 20/3/2018. Không hổ danh là "thiên kim tiểu thư" từ trong trứng nước, Sophie sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng khiến nhiều fan của "Thần tiên tỷ tỷ" phải xuýt xoa mỗi khi cô khoe ảnh bé trên mạng xã hội. Cô bé Sophie với gương mặt tròn, có đôi mắt to tròn đen láy, làn da trắng ngần của mẹ cùng vẻ bầu bĩnh đáng yêu của bố.
Kết hôn với chồng đại gia - doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chọn cách lui về hậu trường để chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục chia sẻ cuộc sống đời thường giản dị. "Hai tình yêu to nhất của mẹ Thảo", Hoa hậu họ Đặng dành lời ngọt ngào khi nhắc tới ông xã và con gái.
Qua hình ảnh cho thấy, con gái mỹ nhân họ Đặng sở hữu làn da trắng cùng gương mặt bụ bẫm đáng yêu. Từ lúc chào đời cho đến nay, công chúng luôn muốn được ngắm dung nhan bé Sophie.
Bé Sophie là trái ngọt tình yêu của Hoa hậu Việt Nam 2012 và ông xã Trung Tín. Sau 6 tháng giấu mặt con qua góc chụp hoặc dùng icon, cận gương mặt của "tiểu công chúa" nhà Thảo - Tín lần đầu được hé lộ vào năm ngoái.
Thu Thảo từng chia sẻ khi công khai những hình ảnh của con gái như sau: "Xin chào cả nhà, con là Sophie. Hôm nay con tròn 6 tháng tuổi. Sở thích của con là nghe nhạc và u ơ theo, con còn rất thích gặp gỡ mọi người và hóng chuyện xung quanh. Tính xấu của con là hay giả vờ khóc để được mẹ ẵm lên chơi, ngoài ra con rất ngoan, ăn no là ngủ thôi ạ".
Theo Thu Hà/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)