Khánh My hạnh phúc chia sẻ món quà lãng mạn người yêu tặng

Google News

Có vẻ như bạn trai Khánh My rất yêu thương và chiều chuộng cô.

Trên facbook cá nhân, Khánh My vừa chia sẻ dòng trạng thái kỉ niệm một năm yêu nhau cùng bạn trai là nam diễn viên Tiến Vũ.
“Mỹ nhân Sài thành” bất ngờ trước sự chuẩn bị chu đáo của người yêu cho ngày đặc biệt này. Mọi thứ như hoa, bong bóng… đều do chính tay anh chuẩn bị. Người đẹp cho biết điều cô vui nhất là bạn trai đã dần bỏ hết những tật xấu vì mình.
Khanh My hanh phuc chia se mon qua lang man nguoi yeu tang
Khánh My và Tiến Vũ kỉ niệm một năm bên nhau. 
Khánh My viết:
“Bạn làm bất ngờ cho mình.
Bảo là phải thương yêu lắm mới làm được như thế. Trước giờ khô khan không lãng mạn, quen mình là khác về mọi thứ.
Tự tay chuẩn bị từng cánh hoa từng Cái bong bóng và bày ra tất cả mọi thứ.
Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã luôn ở cạnh thấu hiểu và sẻ chia, thêm bỏ hết những tật xấu thay đổi chỉ để làm mình vui, chỉ cần làm mình vui thì có làm gì cũng chịu đựng… Cảm ơn bạn rất nhiều.
“Đừng trách đàn ông vô tâm hay thiếu tin tưởng, vì Bạn chưa tạo đủ niềm tin cho họ hay bởi tình yêu trong họ chưa đủ lớn mà thôi”".
Kèm với dòng trạng thái, Khánh My chia sẻ căn phòng lãng mạn với sắc đỏ làm chủ đạo mà Tiến Vũ chuẩn bị cho ngày kỉ niệm một năm yêu nhau. Trong căn phòng lãng mạn này lung linh bởi ánh nến, bánh kem, bong bóng… Có cả dòng chữ: “V love M”, viết tắt từ tên của Tiến Vũ và Khánh My.
Sau thời gian yêu âm thầm, Khánh My đã dần công khai chia sẻ về bạn trai trên mạng xã hội. Có lẽ, mối quan hệ của cặp đôi đã bước sang giai đoạn bền chặt nên người đẹp mới tự tin khoe với mọi người như thế.
Khánh My sinh năm 1991 tại Kiên Giang và từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011... nhưng không đạt được thành công. Từ năm 2012, cô hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu.
Để thu hút sự quan tâm, Khánh My xây dựng hình tượng của một chân dài thích chụp những bộ hình bikini nóng bỏng. Sau đó, Khánh My còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh và ca hát. Tuy nhiên khả năng diễn xuất và giọng ca của người đẹp này còn gây nhiều tranh cãi.
Khép lại ồn ào từ chối khi Trường Giang 'thả thính', Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên Tiến Vũ. Xác nhận với bạn bè về mối quan hệ với Khánh My, Tiến Vũ khẳng định: 'Người ta yêu nhau mà'. Có vẻ như cô đang rất hạnh phúc với mối quan hệ mới này.
Theo Khánh Đan/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)