Kỳ Hân bất ngờ nói về con riêng của Mạc Hồng Quân

Google News

Người mẫu Kỳ Hân tiết lộ cô chưa gặp mặt bé Khoai Tây ngoài đời dù sống gần nhà.

Ồn ào chuyện tình của Mạc Hồng Quân và người mẫu Kỳ Hân khiến dư luận xôn xao một thời gian dài. Sau khi lấy chồng và sinh con,"gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp gần như rút lui hoàn toàn khỏi các hoạt động của showbiz. Trên trang cá nhân, cô không còn update công việc nữa mà chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cậu con trai và những bức ảnh tình cảm, hạnh của của 2 vợ chồng.
Ky Han bat ngo noi ve con rieng cua Mac Hong Quan
 Kỳ Hân lui về "ở ẩn" sau khi lấy chồng sinh con.
Mới đây, Kỳ Hân khiến nhiều người chú ý khi quay video livestream trên trang cá nhân để trò chuyện cùng bạn bè và các fan. Trước câu hỏi của fan: "Em thấy Khoai Tây em có cảm giác gì không" Kỳ Hân không ngần ngại chia sẻ dù hai nhà sống gần nhau tại một khu chung cư ở Hà Nội, Kỳ Hân tiết lộ cô chưa từng gặp mặt bé Khoai Tây. Tuy nhiên chân dài quê Sóc Trăng cho biết dù cô có nói gì mọi người cũng sẽ cho là giả tạo nên tốt nhất là im lặng.
"Thế mọi người muốn Hân trả lời là cảm giác như thế nào? Thực ra trong lòng mọi người đã có câu trả lời mọi người muốn rồi. Thế nên cho dù Hân có nói cái gì đi chăng nữa thì chắc chắn mọi người cũng sẽ chửi. Một là con này điêu, hai là con này giả tạo. Thế! Câu trả lời đã có sẵn trong lòng mọi người rồi, hỏi Hân làm gì nữa? Hân trả lời thế nào cũng bị nói. Thì thôi, im lặng và cười", Kỳ Hân nói.
Ky Han bat ngo noi ve con rieng cua Mac Hong Quan-Hinh-2
 Hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của bé Khoai Tây.
Bé Khoai Tây là kết quả mối tình giữa Mạc Hồng Quân và bạn gái cũ Khánh Ly. Sau sóng gió tình cảm với Mạc Hồng Quân, hiện tại Khánh Ly hạnh phúc với cuộc sống làm mẹ đơn thân chăm sóc bé Khoai Tây. Bé Khoai Tây đã được hơn 1 tuổi rất cứng cáp đáng yêu khiến nhiều người vô cùng yêu thích. Cậu bé hưởng được nhiều nét đẹp từ cha và mẹ. Khánh Ly cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con trai trên trang cá nhân.
Theo Vy Cầm/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)