Kim Nhã Next Top kể chuyện tìm được bố đẻ qua Facebook

Google News

Chỉ với hai thông tin ít ỏi là tên và quê quán, Kim Nhã đã may mắn tìm được bố đẻ của mình vào năm cô 24 tuổi.

Là thành viên của nhóm hài BB&BG, cái tên Kim Nhã được chú ý ngay từ những ngày đầu vào nhà chung Vietnam's Next Top Model 2016. Tuy không phải một trong những nhân tố xuất sắc nhất thời điểm hiện tại, nhưng Kim Nhã vẫn có nét cá tính riêng, khó trộn lẫn với thí sinh khác.
Kim Nha Next Top ke chuyen tim duoc bo de qua Facebook
Hình ảnh Kim Nhã tại Vietnam's Next Top Model. Ảnh: VNTM 
Trong clip mới đây do ê-kíp chương trình Next Top Model mùa bảy chia sẻ, Kim Nhã lần đầu tiên kể về hành trình tìm bố đẻ của cô sau 24 năm thiếu vắng tình cha. Lúc này, hình ảnh một Kim Nhã cá tính, hài hước đã biến mất để nhường chỗ cho một Kim Nhã yếu mềm.
Thí sinh Next Top chia sẻ mẹ của cô đã phải chịu nhiều đắng cay, tủi hổ suốt nhiều năm bởi điều tiếng có con mà không có chồng. Vào năm 2014, Kim Nhã quyết định phải đi tìm bố, dù chỉ biết thông tin ít ỏi là tên và quê quán Thanh Hóa. Khi đó, cô bước sang tuổi 24. Nhờ sự giúp đỡ của một người hâm mộ trên mạng, khoảng một năm sau, cô may mắn tìm được bố đẻ.
Nhớ lại lần đầu tiên gặp cha, Kim Nhã kể: "Lúc đó, tôi muốn khóc thật to và chạy lại ôm chặt lấy bố, nhưng tôi đã kiềm chế vì có mặt vợ bố ở đó. Tôi phải nghĩ đến cảm xúc của những người xung quanh. Bố tôi cũng vậy, ông chỉ ôm tôi mà không dám bày tỏ quá nhiều cảm xúc”.
Từ một người từng rất giận bố, cuối cùng Kim Nhã chọn cách tha thứ bởi theo cô cuộc sống của ông cũng vất vả. Cô tự hào mình là đứa con giống bố nhất ở nét "đẹp trai và phong lưu".
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)