Kim Min Hee tái xuất sau 4 năm thừa nhận giật chồng

Google News

Kim Min Hee và người tình lớn tuổi Hong Sang Soo vừa có mặt tại LHP Berlin 2020.

Video: Kim Min Hee tình tứ bên đạo diễn Hong.

Hôm qua (ngày 26/2), Kim Min Hee và người tình đạo diễn Hong Sang Soo vừa có mặt tại Liên hoan phim Berlin lần thứ 70. Được biết, cặp đôi mang đến LHP lần này bộ phim The Woman Who Ran. Tác phẩm có nội dung kể về một người phụ nữ đến một ngôi làng nhỏ để chạy trốn cuộc hôn nhân tan vỡ và những ký ức khi còn làm phóng viên chiến trường.
Kim Min Hee tai xuat sau 4 nam thua nhan giat chong
 
Kim Min Hee và Hong Sang Soo xuất hiện tại thảm đỏ LHP.
Kim Min Hee và Hong Sang Soo là một trong những cặp đôi bị ghét nhất nhì showbiz Hàn nên rất nhiều người quan tâm đến sự xuất hiện của 2 người tại thảm đỏ lần này. Có mặt tại LHP, Kim Min Hee gợi cảm với váy trắng quý phái. Cô tự tin khoe thân hình mảnh mai cũng như lời ngầm phủ nhận có bầu.
Kim Min Hee tai xuat sau 4 nam thua nhan giat chong-Hinh-2
Đã lâu mới thấy cặp đôi bị ghét nhất Kbiz xuất hiện. 
Trước đó, Section TV của đài MBC đăng tải tin tức cho biết Kim Min Hee chuẩn bị sinh con đầu lòng ở tuổi 38. Đây là kết quả tình yêu của cô và đạo diễn Hong Sang Soo. Nhưng, tin đồn này nhanh chóng rơi vào quên lãng vì không có bằng chứng xác thực. Thậm chí từng có tin cặp đôi chia tay sau thời gian ngắn bên nhau.
Kim Min Hee tai xuat sau 4 nam thua nhan giat chong-Hinh-3
Kim Min Hee khoe eo thon với đầm trắng, gián tiếp phủ nhận có bầu. 
Hiện tại, vì không muốn dính tới thị phi nên Hong Sang Soo và Kim Min Hee ít xuất hiện tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, cặp đôi lại tham gia một số sự kiện quốc tế. 4 năm kể từ sau khi thừa nhận ở bên nhau, cả hai vẫn rất mặn nồng dù chênh lệch tận 22 tuổi.
Kim Min Hee tai xuat sau 4 nam thua nhan giat chong-Hinh-4
 Kim Min Hee và Hong Sang Soo còn đeo nhẫn đôi.
Kim Min Hee tai xuat sau 4 nam thua nhan giat chong-Hinh-5
Dường như cả hai vẫn rất ngọt ngào. 
Năm 2016, cả làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước tin tức đạo diễn Hong Sang Soo qua lại với nữ diễn viên Kim Min Hee dù ông đã có vợ con đề huề. Lúc này, Kim Min Hee chịu sự đả kích lớn từ dư luận. Cô trở thành tiểu tam trong mắt mọi người. Thậm chí các fan không những quay lưng lại với Kim Min Hee, một số người còn ném ảnh của cô mà họ từng sưu tập ra thùng rác. Nữ diễn viên Người hầu gái trở thành người đẹp bị ghét nhất làng giải trí Hàn khi đó.
Kim Min Hee tai xuat sau 4 nam thua nhan giat chong-Hinh-6
Kim Min Hee là người đẹp bị ghét nhất nhì Kbiz. 
Tháng 11/2016, đạo diễn Hong Sang Soo nộp đơn ly hôn vợ và chuyển tới sống cùng người tình. Cặp đôi khi đó xuất hiện công khai cùng nhau nhưng liên tục bị mắng chửi. Sau này, họ ít có mặt tại Hàn Quốc mà tích cực xây dựng hình ảnh trên trường quốc tế.
Kim Min Hee tai xuat sau 4 nam thua nhan giat chong-Hinh-7
Kim Min Hee và Hong Sang Soo đã sống chung được 4 năm. 
Dù bê bối đời tư nhưng Kim Min Hee lại là nữ diễn viên được đánh giá rất có tài. Cô từng đoạt giải Rồng Xanh cho Nghệ sĩ mới xuất sắc (2013), Nữ chính xuất sắc của giải thưởng Nghệ thuật Baeksang (2013, 2018), trở thành Ảnh hậu của giải Rồng Xanh năm 2016.

Kim Min Hee ghi dấu tên tuổi của mình với các bộ phim như Quan hệ nóng bỏng, Nước mắt sát thủ, Chị dâu 19 tuổi, Người hầu gái... Trước đạo diễn Hong Sang Soo, Kim Min Hee từng qua lại với các tài tử đình đám như Lee Jung Jae, Jo In Sung, Lee Soo Hyuk... Cô thậm chí còn được nhiều người gọi là mỹ nhân sát trai nhất Kbiz.
Theo Gemini/ Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)