Kim Lý "kẹp 3" đưa Hồ Ngọc Hà và Subeo đi chợ sắm Tết

Google News

Hình ảnh Kim Lý đưa Hồ Ngọc Hà và Subeo đi chợ Tết bằng xe đạp được fan chia sẻ mới đây đang lan truyền mạnh.

Khép lại chuỗi ngày yêu đương sóng gió, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ tình yêu bên Kim Lý. Từ khi công khai, mối tình của nam Việt kiều và nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng.
Nóng lòng muốn thấy Kim Lý và Hồ Ngọc Hà về chung một nhà, người hâm mộ mới đây đã chế ảnh đôi tình nhân cùng đưa con trai Subeo xuống phố chuẩn bị đón Tết nguyên đán.
Kim Ly
 
Thay vì xế hộp hạng sang, các fan đã cho "ông trùm" Hương Ga chở mẹ con "nữ hoàng giải trí" trên chiếc xe đạp. Hình ảnh gia đình 3 người Kim Lý - Hồ Ngọc Hà - Subeo cười hạnh phúc mang theo đủ hương vị ngày Tết như cành đào, pháo và bánh trưng xanh trên chiếc xe đạp đang lan truyền mạnh và nhận được sự quan tâm.
Khen ảnh chế gia đình Hà - Lý đẹp, người hâm mộ chúc cho cặp tình nhân ngôi sao sớm về chung nhà để hình ảnh này được trở thành sự thật.
Trước Hà Hồ, ảnh chế gia đình Trường Giang và Nhã Phương cũng lan truyền cách đây ít ngày. Trong khi gia đình Lý - Hà đi xe đạp, vợ chồng Giang - Phương lại được fan nâng cấp cho ngồi trên xe máy vi vu dạo phố.
Kim Ly
 
Hình ảnh nam danh hài xứ Quảng chở bà xã họ Trần và một em bé có gương mặt y hệt danh hài đi sắm Tết được lan truyền vào đúng thời điểm thông tin Nhã Phương sinh con đã nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều bình luận hài hước về gia đình danh hài - diễn viên đồng thời khẳng định "tiểu Nhã Phương đã ra đời".
Giữa thời điểm nóng, Trường Giang đăng tải hình ảnh hài hước chế về gia đình mình lên trang cá nhân. Đính kèm, ông xã Nhã Phương hóm hỉnh hỏi fan: "Qua giờ nhìn cái hình này mà mắc cười ghê, cả nhà biết hung thủ là ai không nè?".
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)