Hoàng Oanh có bạn trai mới sau 2 năm chia tay Huỳnh Anh?

Google News

Mới đây, Hoàng Oanh đã thừa nhận mình đang tương tư khiến dân tình đồn đoán cô đã có người mới sau 2 năm chia tay diễn viên Huỳnh Anh.

Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh bất ngờ chia tay sau nhiều năm yêu nhau khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Dù không còn đi chung lối nhưng cặp đôi vẫn dành nhiều lời lẽ tốt đẹp cho đối phương trên báo chí.
Hoang Oanh co ban trai moi sau 2 nam chia tay Huynh Anh?
Hoàng Oanh và Huỳnh Anh lúc còn mặn nồng. 
Thế nhưng mới đây, trên Instagram á hậu Hoàng Oanh bất ngờ chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng cũng như chuyện yêu đương. Dù từng trải qua cuộc tình không đi đến hồi kết nhưng nữ diễn viên vẫn tin tưởng vào tình yêu và phái mạnh. Không những thế, người đẹp sinh năm 1990 còn tiết lộ cô đang tương tư một người.
"Chị đang tương tư ai hả?", fans dò hỏi. Đáp lại, nữ diễn viên thừa nhận: "Phải nói sao ta? Đúng vậy". Bên cạnh việc xác nhận đang thầm thương trộm nhớ người khác, Hoàng Oanh cũng không ngại công khai mẫu người đàn ông của mình: "Chân thành, chung thủy, cầu tiến, lạc quan và yêu thương gia đình".
Hoang Oanh co ban trai moi sau 2 nam chia tay Huynh Anh?-Hinh-2
 Hoàng Oanh tiết lộ đang tương tư và mẫu người đàn ông của mình.
Đặc biệt, khi bị nhắc tới chuyện quá khứ "Người cũ có người mới làm sao để bớt đau lòng?", tình cũ Huỳnh Anh khẳng định đã không thuộc về nhau thì không nên nghĩ tới. "Đã không thuộc về nhau, nghĩ tới làm gì. Hãy tập trung vào điều làm bản thân mình vui thôi em ạ", cô tâm sự.
Trước những lời chia sẻ của nữ MC và nhất là việc tiết lộ đang tương tư, người hâm mộ dấy lên nghi ngờ Hoàng Oanh đang hẹn hò với một chàng trai giấu mặt. Từ sau cuộc tình với diễn viên Huỳnh Anh, Hoàng Oanh càng kiệm lời và hiếm khi nhắc tới tình cảm nên việc nữ MC thừa nhận đang yêu khiến fans thêm tin tưởng cô đã tìm thấy một nửa.
Tháng 6/2017, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh công khai chuyện chia tay sau 3 năm hẹn hò khiến nhiều người bất ngờ. Nói về chuyện "đường ai nấy đi" với bạn gái hơn tuổi, cựu hotboy đình đám cho biết, anh không hối tiếc vì chia tay.
Thậm chí, khi bị chỉ trích là người làm tổn thương Hoàng Oanh, Huỳnh Anh cho biết, anh mới chính là người bị bỏ. Đầu năm 2018, cả hai có dịp gặp gỡ trong một chuyến công tác chung và vui vẻ chụp hình cùng nhau.
Hơn 2 năm chia tay, cả hai đều có những hướng đi riêng trong cuộc sống và sự nghiệp. Sau khi chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh đang tìm hiểu một cô gái người Bỉ. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Huỳnh Anh tuyệt nhiên không đăng tải bất kì hình ảnh nào cận mặt của bạn gái mới. Trong khi đó, Hoàng Oanh dành hầu hết thời gian cho công việc.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)