Kim Lý chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà ngọt lịm tim

Google News

Trong ngày sinh nhật của mình, Hà Hồ nhận nhiều lời chúc từ bạn bè, con trai và người yêu - Kim Lý.

Hôm nay (25/11) là sinh nhật của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Từ sớm, trên trang cá nhân của cô đã có nhiều bạn bè và đồng nghiệp như: Giang Hồng Ngọc, Lý Quí Khánh, Minh Trung... chúc mừng sinh nhật của nữ ca sĩ.
Tuy nhiên, lời chúc và món quà ý nghĩa nhất đối với Hà Hồ là từ con trai Subeo. "Nữ hoàng giải trí" đã chia sẻ bức tranh do chính quý tử vẽ tặng kèm lời chúc đầy tình cảm dành cho mình. Cô viết: "Món quà đầu tiên trong ngày từ một người đặc biệt. Cảm ơn con trai của mẹ".
Kim Ly chuc mung sinh nhat Ho Ngoc Ha ngot lim tim
 Món quà sinh nhật của con trai Subeo tặng Hà Hồ
Sau con trai Subeo, nhiều cư dân mạng đã thỏa lòng mong đợi khi Kim Lý gửi lời chúc mừng Hồ Ngọc Hà thông qua trang facebook cá nhân. Vì không thông thạo tiếng Việt, nam diễn viên đã viết dòng trạng thái tiếng Anh nhưng không kém phần ngọt ngào.
Anh viết:
"Happy birthday em yeu Ha oi!
I wish for all good things in life to come to you
Always keep your warm smile just like in this photo and you will stay forever young.
Love you lots" .
(Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em yêu Hà ơi! Chúc những điều tốt đẹp nhất đến em. Luôn giữ nụ cười ấm áp như bức ảnh này và thanh xuân sẽ mãi ở bên em).
Kim Ly chuc mung sinh nhat Ho Ngoc Ha ngot lim tim-Hinh-2
Kim Lý hôn lên má Hà Hồ cực tình cảm kèm lời chúc mừng sinh nhật ngọt lịm. 
Đi kèm với lời chúc là hình ảnh Kim Lý hôn má Hà Hồ đậm chất ngôn tình. Trên tay nữ ca sĩ ôm một bó hoa thật to. Được biết, cặp đôi đã trải qua bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên hội bạn thân vào tối qua.
"Cảm ơn những lời cầu chúc và tình cảm của mọi người.
Có lẽ đây sẽ là giai đoạn đẹp nhất của mỗi người (theo Hà là vậy), khi bạn đủ trưởng thành để hiểu rõ mình muốn gì, khi buồn bạn có gia đình, người thân và những người bạn đã được cuộc sống sàng lọc đúng nghĩa để chia sẻ, khi vui thì luôn biết rằng hãy trân trọng điều đó vì chẳng ai rảnh để yêu bạn cuồng nhiệt như những người hâm mộ, chỉ vì họ trót Dại Yêu bạn không điều kiện.
Giai đoạn này đã đi qua những chông chênh vui buồn bất chợt, và cũng bước quá xa với những lời đàm tiếu lại càng cực tỉnh táo để hiểu mình là ai giữa Thế Giới này (chẳng là ai cả nên cứ sống thật trọn vẹn".
Nhiều người vẫn đang chờ đợi món quà sinh nhật của Kim Lý gửi tặng cho người yêu. Bởi trước đó, trong ngày sinh nhật na diễn viên, nữ ca sĩ cũng đã có màn chúc mừng sinh nhật ngọt lịm.
Kim Ly chuc mung sinh nhat Ho Ngoc Ha ngot lim tim-Hinh-3
 Nhiều bạn bè đồng nghiệp chúc mừng sinh nhật Hà Hồ.
Theo Lam Khánh/Công Lý&Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)