Bạn trai cũ của Goo Hara gây phẫn nộ sau khi bạn gái qua đời

Google News

Sau cái chết của Goo Hara, cư dân mạng tỏ ra tức giận và lập tức buộc tội Choi Jong Bum - bạn trai cũ của cô bởi loạt hành động tàn nhẫn trước đó.

Hôm 24/11, truyền thông Hàn Quốc và toàn thế giới tiếp tục chấn động trước thông tin Goo Hara qua đời tại nhà riêng. Sau lần tự tử bất thành hồi tháng 5, lần này cô đã mãi mãi ra đi ở tuổi 28.
Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, showbiz Hàn đón nhận hai tin dữ khi cả Sulli và Goo Hara đều lựa chọn cái chết vì căn bệnh trầm cảm một thời gian dài.
Theo tờ Hankyung, ngay sau khi cựu thành viên nhóm Kara qua đời, Choi Jong Bum - bạn trai cũ của nữ ca sĩ đã nhanh chóng chuyển trang cá nhân về trạng thái riêng tư.
Ban trai cu cua Goo Hara gay phan no sau khi ban gai qua doi
 Chuyện tình gây tranh cãi đã ảnh hưởng tới sự nghiệp và tâm trạng của Goo Hara
Ngay khi tin Goo Hara qua đời thì mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện bạn trai cũ của Goo Hara từng có những hành động nhẫn tâm khiến cô bị trầm cảm khi đã từng nhấn like những lời bình luận chửi mắng cô. Những điều này đã gây nên sự phẫn nộ trong lòng cư dân mạng và dư luận Châu Á.
Goo Hara từng là biểu tượng nhan sắc và nổi tiếng của Hàn Quốc, tuy nhiên sự nghiệp của cô thực sự xuống dốc khi vướng phải ồn ào tình ái nặng nề. Tháng 9/2018, Goo Hara tố bạn trai là nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum bạo hành với những bức hình thâm tím chân tay. Cô còn công khai kết quả khám bệnh cho thấy bị chảy máu cổ tử cung vì xô xát.
Tuy nhiên, bạn trai Choi Jong Bum tố ngược Goo Hara hành hung mình bằng hình ảnh gương mặt bị cào nát. Giữa lúc Goo Hara nhận "gạch đá" vì lùm xùm cào rách mặt bạn trai cũ thì Dispatch đã tung ra đoạn clip ghi lại hình ảnh Choi dọa tung ra clip sex của anh và Goo Hara, khiến cô phải quỳ gối cầu xin.
Ban trai cu cua Goo Hara gay phan no sau khi ban gai qua doi-Hinh-2
Ồn ào tình ái trong quá khứ đã khiến sự nghiệp Goo Hara xuống dốc nặng nề. 
Sau nhiều lần xét xử, tại phiên tòa diễn ra vào tháng 8 vừa qua, Choi Jong Bum bị kết án một năm sáu tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì tội hủy hoại tài sản, tấn công, đe dọa tống tiền. Ngay sau đó, Choi Jong Bum kháng cáo. Thời điểm đó, Goo Hara bức xúc trước hành động của bạn trai. Cô cho rằng cần có hình phạt nặng hơn để trừng trị Choi Jong Bum.
Trước đó vào tháng 5/2019, Goo Hara từng tự tử bất thành vì căn bệnh trầm cảm. Cựu thành viên KARA chia sẻ trên trang cá nhân: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".
Theo T.K/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)