Kim Duyên trượt Top 10, người đẹp Ấn Độ đăng quang Miss Universe 2021

Google News

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Miss Universe 2021, hai danh hiệu á hậu lần lượt được trao cho thí sinh Paraguay và Nam Phi. Đại diện Việt Nam dừng chân ở Top 16.

Kết thúc chung kết, người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu đăng quang Miss Universe 2021, hai danh hiệu á hậu lần lượt được trao cho thí sinh Paraguay và Nam Phi. Đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên dừng chân ở Top 16.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay 21 tuổi, được dự đoán là ứng viên số một trước chung kết. Harnaaz là người mẫu, diễn viên có sự nghiệp đang lên. Cô từng tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp và đạt thành tích Timesfreshface Miss Chandigarh 2017, Miss Max Emerging Star 2018 India, Femina Miss India Punjab 2019.
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-10
 
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-11
 Người đẹp Ấn Độ Harnaaz Sandhu đăng quang Miss Universe 2021.
Công bố top 3:
Sau màn thi ứng xử, top 3 gọi tên thí sinh Nam Phi, Ấn Độ và Paraguay. 3 người đẹp trả lời ứng xử lần cuối để quyết định hoa hậu và á hậu: “Bạn sẽ nói gì với các cô gái đang xem chương trình để vượt qua những áp lực mà họ đối mặt ngày nay?”.
Đại diện Nam Phi trả lời: “Tôi muốn các cô gái hãy can đảm hơn thay vì tìm sự an toàn mỗi khi họ có một cơ hội. Tôi cũng muốn nói rằng ngay từ xa xưa, phụ nữ đã hội tụ đủ các yếu tố để làm được bất kì điều gì họ muốn. Thật không may là thế giới đã thuyết phục họ rằng họ không thể”.
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-3
Đại diện Ấn Độ trả lời: “Tôi nghĩ áp lực lớn nhất mà các cô gái trẻ ngày nay phải đối mặt là phải tin vào bản thân. Để biết rằng bạn là duy nhất và bạn xinh đẹp, hãy ngừng so sánh bản thân với những người khác. Và quan tâm đến những điều quan trọng hơn đang diễn ra trên toàn thế giới. Tôi nghĩ đây là những gì bạn cần hiểu. Hãy lên tiếng vì chính bạn là người dẫn dắt cuộc đời mình. Tôi tin tưởng vào bản thân và đó là lý do tại sao tôi đứng ở đây ngày hôm nay”.
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021
Đại diện Paraguay trả lời: “Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống của mình nhưng tôi đã vượt qua. Tôi muốn tất cả phụ nữ hãy đoàn kết và làm những gì bạn muốn làm. Bạn có thể vượt qua mọi hoàn cảnh. Bạn luôn có thể giành chiến thắng”.
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-2
 
9h11: Top 5 bước vào phần thi ứng xử. Câu hỏi của đại diện Ấn Độ: "Nhiều người nghĩ rằng biến đổi khí hậu là trò đùa. Bạn sẽ làm gì để thuyết phục họ đây là vấn đề nghiêm trọng?".
Đại diện Ấn Độ trả lời: "Đây là lúc hành động và nói ít vì mỗi hành động của chúng ta có thể giết chết hoặc cứu môi trường. Bảo vệ và ngăn chặn luôn tốt hơn việc phải ân hận”.
Câu hỏi của đại diện Paraguay: “Làm thế nào phụ nữ giải quyết vấn đề body shaming?”. Đại diện Paraguay trả lời: "Thân thể là ngôi đền linh thiêng. Chúng ta phải quan tâm đến thân thể. Điều quan trọng hơn là vẻ đẹp bên trong chúng ta. Vì vậy, chúng ta nên rèn luyện vẻ đẹp bên trong để nó lan tỏa ra bên ngoài”.
Câu hỏi của đại diện Philippines: “Bạn nghĩ sao về hộ chiếu vắc xin COVID-19?”. Đại diện Philippines trả lời: “Tôi tin rằng sức khỏe cộng đồng là trách nhiệm của tất cả mọi người. Tiêm vắc xin là điều cần thiết. Hộ chiếu vắc xin sẽ giúp chúng ta kiểm soát tình hình dịch bệnh. Tôi đồng ý hộ chiếu vắc xin”.
9h02: Top 5 lộ diện gồm: Ấn Độ, Nam Phi, Paraguay, Colombia và Philippines. Nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối khi đại diện Mỹ trượt top 5.
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-4
 
8h45: 80 thí sinh trở lại sân khấu trình diễn trang phục dạ hội. Tiếp đó, nhóm 5 thí sinh đầu tiên trong top 10 bước vào phần thi. Đại diện Paraguay diện đầm có tà bay bổng giống bán kết. Đại diện Puerto Rico diện váy xẻ tà cao và xẻ ngực sâu. Đại diện Mỹ gợi cảm trong đầm cúp ngực bó sát. Mỹ nhân Ấn Độ diện đầm ánh kim. Đại diện Nam Phi trình diễn cuối cùng trong nhóm đầu tiên.
Ở nhóm thứ hai, đại diện Bahamas lựa chọn mẫu dạ hội xuyên thấu ánh kim. Đại diện Philippines và Pháp đều diện váy dạ hội khác bán kết. Còn đại diện Colombia quyết định mặc lại trang phục bán kết. Đại diện Aruba là thí sinh cuối cùng trong nhóm 2 trình diễn.
Hỗ trợ top 10 trình diễn là nữ ca sĩ Jojo. Cô thể hiện ca khúc “In your room”.
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-12
 
8h20: MC công bố top 10 thí sinh xuất sắc nhất. Các mỹ nhân được gọi tên gồm: Paraguay, Puerto Rico, Mỹ, Ấn Độ, Nam Phi, Bahamas, Philippines, Pháp, Colombia và Aruba.
Đại diện Philippines là thí sinh nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả ở trường quay. Việc Bahamas có tên trong top 10 gây bất ngờ bởi năm nay là năm đầu tiên nhan sắc Bahamas lọt top.
Đáng tiếc, Kim Duyên không được gọi tên trong top 10. Á hậu Hoàng My tỏ ra tiếc nuối. Tuy nhiên, cô cho rằng Kim Duyên đã làm khá tốt.
8h06: Phần thi áo tắm diễn ra trong sự mong chờ của nhiều khán giả. Top 16 diện bikini cùng áo choàng. Các mẫu áo tắm trong chung kết không thay đổi so với bán kết. Kim Duyên diện áo tắm hai mảnh tông trắng khoe bụng có múi. Nhiều khán giả cho rằng mẫu áo tắm năm nay kín đáo, đơn giản hơn mọi năm. Top 16 trình diễn trên nền nhạc sôi động “Wave your flag” của nhóm Pop United.
Sở hữu hình thể cân đối, săn chắc, Kim Duyên nóng bỏng không kém các thí sinh được đánh giá cao như Mỹ, Puerto Rico. Đến xem chung kết, Á hậu Hoàng My cho biết, để có hình thể như hiện tại, Kim Duyên đã rất vất vả.
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-5
 Kim Duyên trình diễn bikini.
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-6
Ảnh: Fanpage Miss Universe
7h46: Đại diện Việt Nam - Kim Duyên được MC gọi vào top 16. Kim Duyên chia sẻ, cô không dám tin bản thân được đi tiếp. Nàng á hậu cho rằng hôm nay cô đã rất may mắn. Việc Kim Duyên vào top 16 khiến khán giả Việt Nam vỡ òa.
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-7
 Kim Duyên lọt Top 16.
Cùng với Kim Duyên, các thí sinh Aruba, Paraguay, Philippines, Venezuela và Nam Phi cũng đi tiếp. 16 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào phần thi trình diễn trang phục áo tắm.
7h35: 5 người đẹp tiếp theo lọt top 16 gồm đại diện: Bahamas, Nhật Bản, Great Britain, Mỹ và Ấn Độ. Mỗi thí sinh trả lời một câu hỏi từ MC. Đại diện Ấn Độ chia sẻ về tình yêu thương dành cho các loài động vật và giả tiếng mèo kêu khiến mọi người thích thú. Trước chung kết, đại diện Ấn Độ được đánh giá cao, thậm chí được kỳ vọng đăng quang.
7h21: Steve Harvey công bố đại diện Pháp - Clemence Botino là thí sinh đầu tiên lọt top 16. Cô mắc COVID-19 khi mới nhập cuộc. Tuy nhiên, may mắn, đại diện Pháp khỏi bệnh để tham gia bán kết.
Cùng với đại diện Pháp, các mỹ nhân đến từ Colombia - Valeria Ayos, Singapore - Nandita Banna, Panama - Brenda Smith, Puerto Rico - Michelle Colon cũng đi tiếp.
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-8
 
7h09: MC Steve Harvey dẫn chương trình chung kết. Ông là gương mặt quen thuộc của cuộc thi.
Nam MC giới thiệu cô con gái sinh năm 1997 Lori Harvey làm giám khảo chung kết. Trong dàn ban giám khảo, Lori Harvey trẻ tuổi nhất.
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-9
 
Trước giờ G, Kim Duyên viết tâm thư cảm ơn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp: "Cảm ơn chị Hen một người chị vô cùng đặt biệt, là thầy là chị là bạn thân là người đồng hành cùng em trong suốt hành trình này, người đã truyền cho em rất nhiều động lực, và chính vì tình cảm của chị dành cho em mà mỗi ngày em đều tích cực lạc quan và chiến hết mình.
Cảm ơn “chị mẹ” Hoàng My người chị mà em may mắn có được, sự tử tế và hiểu biết của chị đã giúp được mở mang rất nhiều. Cảm ơn vì sự quan tâm mà chị dành cho em những ngày qua tại Israel. Cảm ơn chị Ngọc Diễm người chị văn võ song toàn, luôn âm thầm ủng hộ và quan tâm động viên em từng chút một. Cảm ơn chị Lệ Hằng và chị Lan Khuê của em, hai người chị quá đáng yêu quá dễ thương với rất nhiều lời khuyên thực tế lại còn ủng hộ em đồ để mang đi thi.
Cảm ơn chị Khánh Vân và Thuý Vân, 2 người đã luôn bên em suốt thời gian qua. Em cảm ơn chị Thúy Vân đã gửi sâm cho em trước ngày lên đường và dặn em rất nhiều thứ. Em cảm ơn chị Khánh Vân đã luôn nhắn tin động viên em từng ngày để em có thể vững tin vào hành trình của mình. Em xin cảm ơn các chị trong gia đình Hoàn Vũ đã động viên em, dõi theo em: chị Phạm Hương, chị Hoàng Thuỳ, chị Trương Thị May, chị Võ Hoàng Yến, chị Mâu Thủy và rất nhiều anh chị nghệ sĩ đã ủng hộ em.
Chân thành cảm ơn khán giả và các fan sắc đẹp đã theo dõi hành trình của Duyên trong suốt thời gian qua. Cảm ơn mọi người đã yêu thương, ủng hộ và góp ý để Duyên có thể hoàn thiện mình từng ngày.
Cuối cùng, con xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, đến ông nội, bà nội, ba mẹ và em trai - mọi người luôn ở đây ngay bên cạnh con, luôn là chỗ dựa tinh thần cho con luôn là nơi để con tìm về luôn là nguồn động lực lớn lao nhất để con tiến đến phía trước.
Thật không thể nào kể hết những tình cảm mà mọi người đã dành cho Kim Duyên trong suốt thời gian qua. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi đêm chung kết Miss Universe lần thứ 70 sẽ bắt đầu, Duyên mong sẽ tiếp tục nhận sự đồng hành, yêu thương của tất cả mọi người".
Sáng ngày 13/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2021 - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021 diễn ra tại thành phố Eilat, Israel. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Andrea Meza sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.
Trước giờ G, đại diện Việt Nam - Á hậu Kim Duyên được đánh giá cao. Chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Missosology dự đoán Kim Duyên lọt top 12 chung cuộc. Còn chuyên trang Sash Factor cho rằng Kim Duyên sẽ lọt top 16 chung cuộc.
Đáng chú ý, chuyên trang Global Beauties cho rằng đại diện Việt Nam sẽ lọt top 5 với hạng 4 chung cuộc. Chuyên trang này còn đánh giá ở khu vực châu Á, đại diện Việt Nam Kim Duyên chỉ xếp sau đại diện Ấn Độ.
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-10
Kim Duyên được dự đoán lọt top 5 chung cuộc. Ảnh: Global Beauties
Hiện tại, Kim Duyên nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ và sao Việt. Á hậu Hoàng My tin tưởng Kim Duyên sẽ vào top 10.  
Chuyên gia đào tạo hoa hậu Philippines Anjo Santos chia sẻ trên Zing, ông dự đoán Kim Duyên sẽ lọt vào top 5 cuộc thi. Còn ở góc độ cá nhân, ông hy vọng Kim Duyên bước vào top 3 chung cuộc.
Bà Thúy Nga - giám đốc điều hành công ty Elite dự đoán Kim Duyên lọt vào top 10 người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021.
Bản thân Kim Duyên hy vọng vào top 5. “Thời gian qua, đúng là tôi nhận được khá nhiều đánh giá là nhóm thí sinh mạnh, trong thâm tâm tôi cũng hy vọng sẽ được vào Top 5 như đàn chị H'hen Niê đã làm được, đó cũng là điều tôi cố gắng hết sức mình mỗi ngày để làm cho Việt Nam tự hào”, đại diện Việt Nam chia sẻ.
Cùng với Kim Duyên, các chuyên trang sắc đẹp còn đặt kỳ vọng vào các thí sinh: Ấn Độ, Mỹ, Colombia, Puerto Rico, Philippines, Bỉ, Paraguay, Tây Ban Nha, Pháp, Nam Phi, Namibia…
Kim Duyen truot Top 10, nguoi dep An Do dang quang Miss Universe 2021-Hinh-11
 Các chuyên trang sắc đẹp đưa ra bảng dự đoán cuối cùng trước giờ G. Ảnh: Missosology, Sash Factor
Ban giám khảo của cuộc thi năm nay gồm: diễn viên người Philippines Marian Rivera, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 Iris Mittenaere, siêu mẫu người Brazil Adriana Lima, người mẫu Lori Harvey - con gái MC Steve Harvey, diễn viên người Puerto Rico Adamari Lopez, diễn viên người Mỹ Rena Sofer, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 1976 Rina Mor Goder, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2015 Urvashi Rautela.

Xem video "Kim Duyên trình diễn quốc phục ở Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021". Nguồn Miss Universe Vietnam

Thu Cúc - Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)