Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp hậu ly hôn

Google News

Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi đã khiến khán giả an tâm phần nào về tình hình sức khoẻ của cô nàng.

Vào sáng ngày (10/12), chồng trẻ kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi chính thức xác nhận ly hôn sau nhiều lần dính tin đồn đường ai nấy đi. Hiện thông tin trên vẫn đang gây bão cả cõi mạng. Khán giả đều không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi trong suốt nhiều năm qua.

Cho đến sáng ngày 12/12, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải hình ảnh tươi tắn dù đang mắc COVID-19. Trong ảnh, người đẹp chuyển giới khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Bên cạnh đó, cô cũng thông báo tình hình hiện tại cũng như nhắc nhở khán giả: "Ngày thứ 5 khi em bị bệnh em vẫn ổn nha cả nhà. Cảm ơn quý vị đã gửi những lời động viên và cảm ơn các anh chị báo chí đã quan tâm đến Khánh Chi. Giữ gìn sức khoẻ nha mọi người, COVID sẽ không chừa một ai".

Lam Khanh Chi khoe nhan sac xinh dep hau ly hon

Hình ảnh mới của Lâm Khánh Chi đang nhận được đông đảo sự chú ý của khán giả. Trước đó, cô cho biết mình phát hiện dương tính từ ngày 7/12. Hiện tại, nữ ca sĩ đang được cách ly tại nhà riêng, có người thân chăm sóc. May mắn các thành viên khác trong gia đình đều có xét nghiệm âm tính. Cô còn cảm ơn Angela Phương Trinh đã gửi thuốc đến nhà cho mình.

Lam Khanh Chi khoe nhan sac xinh dep hau ly hon-Hinh-2

Cô cũng dần quay trở lại với công việc.

Lam Khanh Chi khoe nhan sac xinh dep hau ly hon-Hinh-3

Cuộc tình của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)