Khuôn mặt nhọn hoắt khác lạ của Kiều Minh Tuấn

Google News

Đàn ông như Kiều Minh Tuấn cũng dùng phần mềm chỉnh mặt nhọn hoắt, đồng nghiệp đua nhau trêu ghẹo.

Trên trang cá nhân của mình vào ít giờ trước, Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ bức ảnh mới của mình. Dù tóc tai chỉn chu, quần áo bảnh bao nhưng nam diễn viên lại khiến ai nấy bật ngửa vì khuôn mặt nhọn hoắt. Có lẽ anh đang tập tành nâng tay nghề chỉnh sửa ảnh nhưng hơi quá lố nên trở nên quái dị thế này.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp như: Puka, Thanh Duy... để lại bình luận đầy thắc mắc về khuôn mặt biến dạng bất thường của Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, anh nhất mực khẳng định nhan sắc trời cho và cực ốm.

Khuon mat nhon hoat khac la cua Kieu Minh Tuan

Kiều Minh Tuấn chỉnh ảnh quá đà khiến khuôn mặt nhọn hoắt.

Khuon mat nhon hoat khac la cua Kieu Minh Tuan-Hinh-2

Khuon mat nhon hoat khac la cua Kieu Minh Tuan-Hinh-3

Kiều Minh Tuấn được khán giả biết đến là một trong những diễn viên đình đám của làng giải trí Việt. Anh gây ấn tượng với khán giả qua loạt dự án phim như "Scandal: Hào quang trở lại", "Em chưa 18", "Lật mặt: Ba chàng khuyết", "Chú ơi đừng lấy mẹ con",... Mới đây nhất, Kiều Minh Tuấn tham gia phim mới là “Hạnh phúc của mẹ”, “Anh trai yêu quái” và “Nắng 3”. Đặc biệt trong “Hạnh phúc của mẹ”, Kiều Minh Tuấn đã thành công với vai Giang vừa hài hước vừa nội tâm và tương tác ăn ý với Cát Phượng - người yêu trong phim lẫn ngoài đời.

Thực lực diễn xuất của Kiều Minh Tuấn mới đây đã được ghi nhận. Tại lễ trao giải Cánh diều 2019, anh đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh nhờ hai vai diễn trong “Hạnh phúc của mẹ” và “Nắng 3”.

Khuon mat nhon hoat khac la cua Kieu Minh Tuan-Hinh-4

Không chỉ nổi đình nổi đám bởi sự nghiệp thành công, Kiều Minh Tuấn còn được biết đến là người tình trẻ tuổi của Cát Phượng. Sinh năm 1988, Kiều Minh Tuấn kém Cát Phượng 18 tuổi. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã có hơn 10 năm gắn bó bên nhau mặc kệ chênh lệch tuổi tác và những ồn ào xung quanh.

Cách đây hơn 1 năm, Kiều Minh Tuấn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng bởi chuyện tình "tay ba" với Cát Phượng và An Nguy. Thời điểm đó, mạng xã hội truyền tai nhau tin đồn cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn gặp trục trặc. Giữa tin đồn này, Cát Phượng ngay lập tức có động thái phản ứng. Trên facebook của mình, nữ diễn viên chia sẻ tin đồn cùng bình luận: "Nếu điều này xảy ra thì sẽ như thế nào nhỉ, Cát vẫn sống và vẫn bước tiếp". Sau đó không lâu, Cát Phượng lại chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc của cô cùng con trai và Kiều Minh Tuấn.

Khuon mat nhon hoat khac la cua Kieu Minh Tuan-Hinh-5

Sau scandal, Kiều Minh Tuấn dường như hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Nam diễn viên sinh năm 1988 nỗ lực tránh thị phi đồng thời dùng thực lực diễn xuất để cứu vãn tên tuổi. Sắp tới, Kiều Minh Tuấn tiếp tục đóng 2 phim điện ảnh “Tiệc trăng máu” và “Tôi là não cá vàng”. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng Kiều Minh Tuấn sẽ giành được cảm tình từ khán giả bởi sự thành công về sự nghiệp.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)