Khoe thân phản cảm, mỹ nhân Thương nhớ ở ai vẫn khẳng định ảnh trong sáng

Google News

Sau nhiều chỉ trích khi đăng hình hở bạo, Trà My tiếp tục tung thêm loạt hình khác, bất chấp dư luận.

Sau khoảng thời gian khá kín tiếng kể từ bộ phim Thương nhớ ở ai, Trà My bất ngờ đăng lên trang cá nhân một bức ảnh hở bạo vào ngày 25/3 vừa qua.

Ngoài những bình luận khen vóc dáng quyến rũ của nữ diễn viên, cũng có người cho rằng bức ảnh này có phần phản cảm, cố tình tạo chiêu trò gây sốc.

Khoe than phan cam, my nhan Thuong nho o ai van khang dinh anh trong sang
 

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp tiếp tục tung thêm loạt ảnh mới, táo bạo không kém bức ảnh vừa mới đăng với dòng trạng thái: "Ai ai cũng sống khoả thân. Mặc quần sẽ lại là phường khiêu dâm". Những bức ảnh này lại gây ra nhiều tranh cãi về vấn đề quyến rũ hay gợi dục.

Khoe than phan cam, my nhan Thuong nho o ai van khang dinh anh trong sang-Hinh-2
 

Trà My không ngại khi bị dư luận lên tiếng chỉ trích vì cách ăn mặc "thiếu vải" như vậy, cô cho rằng đây là cá tính của bản thân, không hề có sự dung tục trong các bức ảnh. Nó chỉ đơn thuần là vẻ đẹp của người phụ nữ, hoàn toàn trong sáng và không gợi dục.

Ngoài những tấm hình với mảnh vải "hờ hững" trên cơ thể, Trà My thậm chí trút bỏ váy áo, chụp bán nude và chỉ che các chỗ nhạy cảm bằng góc máy.

Khoe than phan cam, my nhan Thuong nho o ai van khang dinh anh trong sang-Hinh-3
 

Trái ngược hẳn với vai diễn cô thôn nữ mộc mạc tên Hạnh trong Thương nhớ ở ai, Trà My ngoài đời lại thích phong cách gợi cảm, quyến rũ. Trên trang cá nhân của mình, Trà My thường chia sẻ những cảm xúc chân thật, thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình trước các sự việc trong cuộc sống.

Đối diện với nhiều ý kiến trái chiều về hướng đi của bản thân, nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết bản thân sẽ theo đuổi hình ảnh một diễn viên sexy, táo bạo. Cô chưa tiết lộ nhiều về các dự án phim ảnh trong tương lai, do còn phải lựa chọn những kịch bản thật sự phù hợp với mình.

Theo Oanh Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)