Jun Phạm "lầy lội" chúc mừng sinh nhật Ngô Thanh Vân

Google News

Jun Pham "lầy lội" gửi lời chúc sinh nhật đến Ngô Thanh Vân, chỉ một lời nói chốt cuối câu khiến netizen cũng phải "ngã ngửa".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm đã đăng tải hình ảnh hài hước say xỉn của Ngô Thanh Vân trong đám cưới vợ chồng Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng ở Phú Quốc. Kèm theo dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật đến "đàn chị". Không chỉ thế, nam ca sĩ còn "trêu chọc" về chú rể tương lai của nữ diễn viên dù có nhỏ tuổi hơn anh cũng không sao miễn cô hạnh phúc là được.

Cụ thể, Jun Phạm đã viết: "Chúc mừng sinh nhật 24 tuổi người chị Fabulous của em. Sao năm nào google tìm hình hai chị em cũng ra tấm này đầu tiên hết vậy. Em thiết nghĩ mấy năm nữa cũng không có tấm nào vượt mặt lượng view tấm này. Tuổi mới em chúc chị nhiều sức khỏe, luôn đẹp, luôn giỏi, luôn sang và quan trọng nhất vẫn là mau sớm làm cô dâu. Chú rể lỡ mà nhỏ tuổi hơn em cũng không sao, miễn làm chị hạnh phúc là được. Mãi yêu chị của em".

Jun Pham

Ngô Thanh Vân và Jun Phạm bức ảnh "để đời" cả hai thầy trò trong đám cưới giọng ca Ta là của nhau. Nam ca sĩ còn hài hước cho biết tìm ảnh chung chỉ có tấm hình này.

Jun Pham

Đúng như lời nam ca sĩ chúc đến "đàn chị" Ngô Thanh Vân về chú rể tương lai "có nhỏ hơn em cũng không sao, miễn chị hạnh phúc là được". Được biết, Huy Trần nhỏ hơn Jun Phạm 1 tuổi.

Jun Pham

Jun Phạm còn cho biết thời điểm đi đám cưới Đông Nhi, cô đã dành được hoa cưới: "Dành được hoa cưới năm đó có vẻ linh nghiệm".

Jun Pham

Only C cũng chúc mừng đến nữ diễn viên trong ngày đón tuổi mới.

Jun Pham

Tóc Tiên cũng chuẩn bị bánh kem đến phim trường tặng cho Ngô Thanh Vân.

Jun Pham

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng chúc ngọt ngào đến "đàn chị": "Chúc Idol của em tuổi mới tuyệt vời ngọt ngào say đắm".

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)