BB Trần 'đánh ghen lồng lộn' khi trai trẻ xuất hiện tại nhà Jun Phạm

Google News

Trận đánh ghen của BB Trần trên mạng xã hội khiến dân mạng một phen cười nghiêng ngả vì độ lầy lội.

Sáng 30/8, Jun Phạm đăng ảnh chụp cùng Quang Trung tại tư gia của nam ca sĩ. Theo đó, cựu thành viên nhóm nhạc 365 cho biết, nam đồng nghiệp qua nhà anh từ sáng sớm nhưng không tiết lộ lý do cụ thể.

BB Tran 'danh ghen long lon' khi trai tre xuat hien tai nha Jun Pham


Quang Trung qua nhà Jun Phạm từ sớm khiến nhiều người tò mò về lý do.

Cả hai "selfie" với nhau để chào ngày mới, Jun Phạm chịu trách nhiệm cầm máy còn Quang Trung lại thập thò sau lưng đàn anh. Khoảnh khắc "tình tứ" của hai sao nam tại khiến nhiều người thích thú, đồng thời tò mò về sự có mặt của Quang Trung tại nhà riêng cựu thành viên 365.

Chưa biết thực hư ra sao, nhưng hình ảnh này khiến BB Trần không mấy vừa mắt, và sau đó là màn "ghen tuông lồng lộn" trên mạng xã hội. Anh lập tức vào chất vấn: "Sáng sớm qua hay hay ở từ đêm qua?".

BB Tran 'danh ghen long lon' khi trai tre xuat hien tai nha Jun Pham-Hinh-2


BB Trần ghen lồng lộn khi thấy ảnh thân thiết của Jun Phạm và Quang Trung.

Thế nhưng, câu trả lời sau đó của Jun Phạm mới "căng đét" và đưa BB Trần vào thế bí: "Ủa, em ở đêm qua đến lúc em về thì Trung đến mà em còn hỏi?". Cuộc "đánh ghen" trên mạng xã hội giữa những người đàn ông trở nên hấp dẫn hơn khi Quang Trung chính thức nhập cuộc.

BB Tran 'danh ghen long lon' khi trai tre xuat hien tai nha Jun Pham-Hinh-3


Màn "đánh ghen" trên mạng xã hội giữa 3 người đàn ông.

Nếu BB Trần "tố" nam đồng nghiệp lẳng lơ, là người thứ ba thì Quang Trung không chịu ngồi yên. Những màn đáp trả "bôm bốp", không khoan nhượng của hai diễn viên kéo dài sau đó và chưa thể đi đến hồi kết.

Trận "đánh ghen" tơi bời khiến dân mạng một phen cười nghiêng ngả vì độ "lầy lội". Thậm chí nhiều người còn cho rằng, nếu không biết họ là ai thì có thể nhầm tưởng đây là trận cãi nhau thật sự xung quanh cuộc tình tay ba.

Với những người hâm mộ thường xuyên theo dõi Jun Phạm, ai nấy đều biết anh đang thực hiện series Nhà có một người trên kênh cá nhân - xoay quanh những khoảnh khắc thường ngày của chàng trai độc thân tuổi 31.

Vừa qua, anh mời nữ diễn viên Sam cùng xuất hiện trong Vlog của mình để thêm phần mới mẻ. Có thể tấm ảnh chụp cùng Quang Trung là màn "nhá hàng" của giọng ca Tân thời cho Vlog mới.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)