HyunA đáp trả antifans cực gắt về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Biểu tượng sexy đã lên tiếng phản hồi về tin đồn 'dao kéo' để có nhan sắc như hiện tại.

Mới đây, Hyuna đã nhận lời mời tham gia một chương trình trực tuyến của Trung Quốc. Sự xuất hiện của cô nàng đã thu hút khán giả bởi nhan sắc ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ của mình.
HyunA dap tra antifans cuc gat ve tin don phau thuat tham my
HyunA là một trong những biểu tượng sexy của Hàn Quốc. 
Tuy nhiên, ngay khi những hình ảnh của cô nàng xuất hiện trên sóng truyền hình đã khiến netizen nảy sinh nghi ngờ cô nàng đã can thiệp dao kéo. Đồng thời, cư dân mạng cũng liên tục truyền tay nhau một bài viết với tiêu đề: 'Hyuna phẫu thuật thẩm mĩ'.
Ngay lập tức, thông tin đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng một mực khẳng định, gương mặt của HyunA 'biến dạng' và đó là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mĩ. Tuy nhiên không ít người lại cho rằng, nữ ca sĩ chỉ makeup với tông màu quá đậm nên mới nảy sinh ra hiểu lầm trên. Cuối cùng, để dập tắt tin đồn, HyunA đã lên tiếng đính chính về thông tin này trên sóng truyền hình trực tiếp.
Nữ ca sĩ chia sẻ rằng mình không có tham vọng lớn về ngoại hình. Bố mẹ đã cho cô gò má dễ thương, mắt hai mí, miệng mũi đẹp và mái tóc dày bóng mượt, vì vậy, chỉ cần makeup nhẹ nhàng là quá ổn.
Cô cũng tiết lộ bản thân cần phải thay đổi các hình tượng khác nhau để tên tuổi không bị giảm nhiệt. Chính vì vậy, các chuyên gia makeup sẽ tạo cho cô nhiều kiểu trang điểm khác nhau. Đồng thời, một lần nữa nữ hoàng sexy khẳng định nhan sắc của mình là hoàn toàn tự nhiên và không hề có sự động chạm 'dao kéo'.
Kim HyunA sinh ngày 6 tháng 6 năm 1992 thường được biết đến với nghệ danh HyunA. Cô là nữ ca sĩ, vũ công, nhạc sĩ, người mẫu người Hàn Quốc, đồng thời là cựu thành viên nhóm nhạc 4minutes. Cô nàng có sự nghiệp solo nổi bật với nhiều ca khúc hit như: 'Bubble pop', 'Red' hay gần đây nhất là 'Lip Hip'. Nhan sắc của nữ ca sĩ cũng được đánh giá cao, liên tiếp lọt vào bảng xếp hạng và là biểu tượng sexy của Hàn Quốc.
Kể từ sau khi công bố yêu đàn em E'Dawn, HyunA đã rời Cube và gia nhập công ty giải trí P-Nation của PSY. Hiện tại cô đang tích cực luyện tập để chờ ngày comeback. Mới đây, nữ ca sĩ cũng vừa kỉ niệm 12 năm ra mắt với rất nhiều thăng trầm và kỉ niệm.
Theo Việt Hà/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)