Cuộc sống của hoa hậu mỗi tháng được cho 6 tỷ tiền tiêu vặt

Google News

Lý Gia Hân được đánh giá là hoa hậu đẹp nhất xứ Cảng Thơm. Cuộc sống của cô sau khi lấy chồng đại gia cũng là đề tài được nhiều người bàn tán.

Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân được coi là hoa hậu đời tư viên mãn nhất tại xứ Cảng Thơm, bởi cô kết hôn với con thứ của tỷ phú Hong Kong Hứa Thế Huân là Hứa Tấn Hanh.
Sau khi cha chồng tỷ phú qua đời, hưởng thọ 97 tuổi, gia tài đồ sộ trị giá 124 ngàn tỷ đồng được cho là sẽ được chia đều cho các con. Nhưng mới đây, dư luận được phen thích thú khi được biết Hứa Thế Huân đã chia nhỏ gia tài. Theo đó, ông chỉ chia lại cho các con một phần sinh hoạt hàng tháng.
Đối với vợ chồng Lý Gia Hân, con số này là 2 triệu đô la Hong Kong, tương đương... 6 tỷ đồng.
Cuoc song cua hoa hau moi thang duoc cho 6 ty tien tieu vat
Vợ chồng Lý Gia Hân luôn tay trong tay đến các sự kiện tại Hong Kong. 
Được biết, gia tài của Hứa Thế Huân được chia làm hai phần. Một phần làm từ thiện. Phần còn lại được gom thành quỹ ủy thác của gia tộc. Những người được quyền thừa kế trong gia tộc sẽ chỉ nhận phần của mình bằng một số tiền hàng tháng, không được nhận một lần. Năm ngoái, khi tin tức này nổ ra, không ít người trong gia tộc họ Hứa đã "vỡ mộng".
Đối với vợ chồng Lý Gia Hân, không rõ số tiền của họ là nhiều hay ít hơn những người còn lại. Nhưng có thể nói Lý Gia Hân sẽ không cần quay lại đóng phim, và Hứa Tấn Hanh cũng không phải lo một ngày phá sản nữa.
Trước khi kết hôn với Lý Gia Hân, Hứa Tấn Hanh đã kịp tậu cho mình hai bất động sản lớn tại Hong Kong, với tổng trị giá lên tới 1.400 tỷ đồng. Sau khi cưới, hai vợ chồng vẫn sống tại căn hộ cao cấp ở đường Stubbs Road.
Riêng Lý Gia Hân, năm ngoái cô cũng chi tới 268 tỷ đồng cho một biệt thự cao cấp tọa lạc tại đồi Kadoorie, trở thành hàng xóm với Lưu Đức Hòa, Trần Tuệ Lâm và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.
Cuộc sống của hai vợ chồng được đánh giá là khá "thần tiên". Họ không ngại chi mạnh tay cho các sở thích của mình. Nhất là sở thích đua ngựa. Cả hai nắm trong tay nhiều con ngựa nổi tiếng trên trường đua Hong Kong. Những cuộc đua này mang lại nhiều tiền bạc và danh tiếng cho họ.
Ngoài ra, dù đã có con, Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh vẫn rất chú trọng việc dành thời gian cho nhau. Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, hai vợ chồng đi Mỹ du lịch. Đầu năm nay, chiều theo sở thích của vợ, Hứa Tấn Hanh cũng đưa Lý Gia Hân đi Nhật trượt tuyết.
Tuy nhiên, hai vợ chồng con thứ nhà họ Hứa vẫn không lơ là công việc của mình. Hứa Tấn Hanh vẫn bận rộn với công việc kinh doanh. Còn Lý Gia Hân vẫn tham gia các sự kiện giải trí khi cần thiết. Tất nhiên đối với cô, trọng tâm vẫn là ở gia đình, khi cơm áo gạo tiền không còn là gánh nặng nữa.
Gần đây, báo giới Hong Kong chụp được nhiều hình ảnh hai vợ chồng cùng nhau chơi bóng bàn. Trước buổi tập, Hứa Tấn Hanh còn đi mua vịt quay. Sau mấy tiếng tập luyện với huấn luyện viên, ông cùng mọi người ăn vịt quay. Hoàn toàn bình dân, khó nhận ra đây là vị tỷ phú với 6 tỷ đồng tiền tiêu vặt hàng tháng tại Hong Kong.
Theo Trương Dương/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)