Huy Khánh: 'Tôi không thể ngờ Ngọc Lan lại giàu đến như thế'

Google News

Nhờ Huy Khánh khán giả đã có dịp được khám phá xe ô tô và xem túi hàng hiệu của diễn viên Ngọc Lan.

Thời gian gần đây, Huy Khánh và Ngọc Lan đang cùng quay chung một bộ phim. Trong lúc mọi người đang nghỉ ngơi, Huy Khánh lấy trộm được chìa khóa ô tô hạng sang của Ngọc Lan để lẻn vào trong và quay clip.

Vừa cầm chìa khóa lên tay, nam diễn viên chia sẻ: "Trời ơi, chiếc chìa khóa này bọc vàng 24k luôn. Đến chìa khóa ô tô thôi mà cũng lộng lẫy, đắt tiền thế này... Đây không phải siêu xe, nhưng cũng là một chiếc ô tô hạng sang trị giá bạc tỷ, nên tôi phải mò vào xem bên trong nó như thế nào".

Huy Khanh: 'Toi khong the ngo Ngoc Lan lai giau den nhu the'

Huy Khánh khoe lấy được chìa khóc bọc vàng 24k khắc tên Ngọc Lan.

Vào trong ô tô, Huy Khánh thốt lên: "Chiếc xe này rất thơm, nội thất vô cùng hiện tại, đắt tiền. Không phải diễn viên nào cũng mua được chiếc xe đẹp và cao cấp như thế này".

Mỗi đi quay phim, Ngọc Lan mang rất nhiều đồ như kính, nước rửa tay, nước hoa, giày dép, guốc, túi xách… Trong đó, tất cả đều là đồ hiệu cao cấp đến từ các thương hiệu lớn như LV, Jimmy Choo, Michael Kors, Gucci.

Huy Khanh: 'Toi khong the ngo Ngoc Lan lai giau den nhu the'-Hinh-2

Trong xe Ngọc Lan có nhiều túi xách hàng hiệu.

Thấy đồng nghiệp có nhiều túi xách, nam diễn viên hài hước nói: "Xe này như kiểu xe đi buôn giỏ hay sao mà chỗ nào cũng thấy giỏ? Mấy cái túi này nếu tính giá trị chắc phải vài trăm triệu. Riêng cái xe đã đến mấy tỷ mà đồ trong xe cũng đắt nữa. Tôi không thể ngờ Ngọc Lan lại giàu đến như thế". Vì tò mò nên Huy Khánh đã mở thử một chiếc túi hiệu và thấy bên trong có rất nhiều tiền nước ngoài.

Huy Khanh: 'Toi khong the ngo Ngoc Lan lai giau den nhu the'-Hinh-3

Nam diễn viên còn xem ví tiền của Ngọc Lan.

Đúng lúc đang lục túi xách thì Huy Khánh bị Ngọc Lan phát hiện. Cô hét lên: "Sao anh Huy Khánh lại làm thế? Anh thông đồng với trợ lý của em để lấy chìa khóa vào đây à?". Dù bất ngờ nhưng Ngọc Lan không giận đàn anh. Vợ cũ của Thanh Bình còn ngồi vào xe giới thiệu các món đồ với Huy Khánh. Ngọc Lan thừa nhận, chiếc xe này là cả gia sản của cô. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không hề giàu có như Huy Khánh nói.

Huy Khanh: 'Toi khong the ngo Ngoc Lan lai giau den nhu the'-Hinh-4

Huy Khanh: 'Toi khong the ngo Ngoc Lan lai giau den nhu the'-Hinh-5

Ngọc Lan cho biết chiếc xe là cả tài sản của cô.

Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)