Hương Tràm vô tình tiết lộ cát-xê "khủng" của Lệ Quyên

Google News

Cát-xê của "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên sẽ khiến nhiều khán giả phải ngạc nhiên.

Kể từ khi chuyển sang theo đuổi dòng nhạc Bolero, Lệ Quyên được khán giả xem là "Nữ hoàng phòng trà" với giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn rất có duyên. Cuộc sống của nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng khá êm đềm, viên mãn với người chồng tài hoa và cậu con trai kháu khỉnh.
Liên tục chạy show, cộng thêm việc kinh doanh của gia đình rất phát triển nên Lệ Quyên sống khá thoải mái. Cô có thể mua sắm những chiếc túi có giá hàng trăm triệu đồng hay sở hữu những chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn.
Huong Tram vo tinh tiet lo cat-xe
Lệ Quyên là người chơi hàng hiệu kín tiếng nhưng rất "mạnh tay". 
Nhiều người cho rằng Lệ Quyên giàu nhờ chồng, song thực chất cô là 1 trong số những nữ ca sĩ có cát-xê "khủng" nhất nhì làng giải trí. Mới đây nhất, trong liveshow Hộp thư số 1, Hương Tràm đã vô tình tiết lộ mức cát-xê của "Nữ hoàng phòng trà".
Cụ thể, trong phần giao lưu với khán giả, Hương Tràm gửi lời cảm ơn những nghệ sĩ đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để ủng hộ liveshow của cô như Lệ Quyên, Đức Phúc, Quốc Thiên... Hương Tràm chia sẻ, cô thực sự cảm động vì tình cảm mà các anh chị em trong nghề đã giành cho cô:
"Không phải là vì tiện show mà mọi người mới tới để ủng hộ Hương Tràm đâu ạ, có những người đã tự đặt vé máy bay bay ra Hà Nội để động viên Tràm.
Huong Tram vo tinh tiet lo cat-xe
Lệ Quyên bỏ 2 show để ra Hà Nội xem liveshow của Hương Tràm. 
Như chị Lệ Quyên, chị đã phải bỏ 2 show diễn để bay ra với Tràm. Vị chi, trong chuyến đi Hà Nội lần này chị Quyên đã "thiệt hại" khoảng 1 tỷ đồng quý vị ạ!"
Chia sẻ dí dỏm của Hương Tràm nhanh chóng khiến khán giả có mặt tại buổi biểu diễn xôn xao. Từ lời cảm ơn của nữ ca sĩ Em gái mưa, người ta có thể dễ dàng nhận ra mức cát-xê của Lệ Quyên "khủng" như thế nào. Trong khi đó, ở khán đài, Lệ Quyên cười lớn vì bị đàn em vô tình "bóc giá cát-xê".
Cũng trong liveshow, Hương Tràm tiếp tục tiết lộ sở thích đặc biệt của nam ca sĩ Bằng Kiều. "Em gái mưa" hào hứng chia sẻ:
"Anh Bằng Kiều có 1 sở thích rất "nam tính", đó là luyện phim bộ Hàn Quốc. Chính vì thích xem phim Hàn Quốc nên anh cũng thường viết lại lời Việt cho các ca khúc nhạc Hàn".
Theo Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)