Hồng Quế úp mở chuyện lạ khiến fan "đảo điên"

Google News

Người mẫu Hồng Quế khiến cư dân mạng hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về chuyện sinh nở vào năm sau.

Sau khi sinh con đầu lòng, chuyện tình cảm của Hồng Quế được nhiều người chú ý nhiều hơn. Cô từng dính nghi án làm lành với bạn trai cũ để cùng nhau chăm sóc con gái - bé Cherry. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp lại tuyên bố cho vài trăm tỉ cũng không yêu bố của con gái. Không những thế, Hồng Quế còn chia sẻ đoạn tin nhắn chia tay từ bố của con gái.
Mới đây, Hồng Quế đăng tải ảnh vẽ một chàng trai sấy tóc cho cô gái và chia sẻ dòng trạng thái: "Rong chơi nốt năm nay. Năm sau em lại sản xuất tiếp các bác ợ. Dành cả thanh xuân để...", kèm theo đó là "icon" một người phụ nữ ẵm em bé với ngụ ý chuyện sinh nở.
Hong Que up mo chuyen la khien fan
 Hồng Quế ẩn ý chia sẻ về việc sinh em bé vào năm sau.
Trước đó sáng 16/5, Hồng Quế đăng trên trang cá nhân một status trải lòng về tình cảm cô dành cho con gái Cherry. "Chân dài" cho biết từ ngày có con dường như cô trở thành một người khác: "Ngày còn là một cô gái, mẹ tự do, vô lo vô nghĩ. Thậm chí sự nghiệp, tình yêu và tiền bạc mẹ luôn là đứa hơi bất cần. Nhưng từ khi có con, mẹ tự hình thành những thói quen mà trước đây không hề có. Từ những điều nhỏ nhặt nhất, làm gì mẹ cũng nghĩ cho tương lai của con".
Hong Que up mo chuyen la khien fan
 Hồng Quế hạnh phúc bên con gái Cherry.
mẹ đơn thân tâm sự, cô không còn tiêu xài hoang phí, không còn sống dựa vào người khác. Bây giờ việc gì cô cũng có thể làm để con được hạnh phúc, trưởng thành và lớn lên không thua kém bất kể ai ngoài xã hội.
"Giúp mẹ thực hiện những ước mơ mà mẹ còn dang dở con nhé. Nhưng đừng lấy đó làm gánh nặng vì trước khi đặt trên vai con những ước mơ đó mẹ sẽ luôn là người lắng nghe xem con muốn gì. Nếu con thực sự có tố chất, đam mê nghệ thuật, mẹ sẽ cùng con đồng hành. Mẹ yêu con", Hồng Quế viết.
Cherry, gần 3 tuổi, là trái ngọt trong cuộc tình của Hồng Quế với bạn trai. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ tiết lộ về bố của con gái và chấp nhận làm mẹ đơn thân.
Theo Phương Thảo (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)