Hồng Quế nói gì khi dòng trạng thái nói về Hương Giang gây tranh cãi

Google News

Hiện tại, Hồng Quế đã xoá đi dòng trạng thái gây tranh cãi được cho là nói tới Hoa hậu Hương Giang.

Người mẫu Hồng Quế bất ngờ đăng tải chia sẻ tố một chân dài có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi tới trễ trong show của NTK Đỗ Long kết thúc. Nhiều người tinh ý nhận ra, chân dài mà người mẫu Hồng Quế nhắc đến là Hoa hậu Hương Giang.
Status tố một đồng nghiệp đi trễ của Hồng Quế và sau đó ai cũng biết là Hương Giang. 
Sau đó, NTK Đỗ Long và Hoa hậu Hương Giang đều lên tiếng giải thích và khẳng định Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đến đúng giờ. Ngay sau lời tố không chính xác của mình, Hồng Quế nhận vô số "gạch đá" từ phía dân mạng. Dù Hồng Quế đã xoá status gây tranh cãi nhưng nhiều cư dân mạng đã để lại lời lẽ chỉ trích nặng nề trên trang cá nhân của Hồng Quế.
Hồng Quế bị chỉ trích khá nhiều. 
Trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng, Hồng Quế cho biết: "Tôi không bận tâm tới những bình luận hầu hết đến từ tài khoản Facebook ảo và bộ phận dân mạng không có học thức. Họ càng nói thì chỉ có họ nghe vì tôi không có thời gian rảnh để ngồi đọc hay để tâm tới. Tôi là người sống đúng với con người của mình. Chính tính khí này cũng đôi lúc khiến tôi bị thiệt. Nhưng chắc chắn tôi không sống sai với bản thân. Do đó không có í do tôi đơm đặt chuyện để bản thân phải chịu thiệt".
Hồng Quế cho biết, cô không quan tâm đến phản ứng của cư dân mạng sau ồn ào với Hương Giang. 
NTK Đỗ Long và Hương Giang đều đã giải thích nguyên nhân việc Hương Giang đến show lúc 19h30 nhưng theo Hồng Quế, thực hư câu chuyện đều được tất cả mọi người trong show biết rõ: "Show cũng đã diễn ra xong rồi. Chẳng còn gì để nói cả. Còn về phần anh Đỗ Long, tôi rất tôn trọng anh ấy nên sẽ không nói ai đúng ai sai. Chuyện này coi như xong đi".
Hồng Quế khẳng định lùm xùm vừa qua không ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa cô và Hương Giang. Vì cả hai chưa từng nói chuyện hay thân thiết.
Theo Lam Khánh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)