Học trò Đàm Vĩnh Hưng từng bị rủ qua đêm giá 2.000 USD

Google News

Ca sĩ gốc Hải Dương tiết lộ: "Có người tặng quà 5, 10 triệu cũng có, có người thẳng thừng ra giá 2.000 USD rủ tôi qua đêm, mà không hiểu sao, những người gạ gẫm tôi đều là nam giới".

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Sang hát Tơ duyên". Nguồn Youtube:
Mới đây, trong hậu trường của chương trình Người kể chuyện tình 2019, ca sĩ Minh Sang đã chia sẻ những khó khăn mà anh gặp phải khi theo đuổi nghề ca hát.
Nam ca sĩ sinh năm 1984 cho biết ngay từ nhỏ đã yêu thích ca hát, vì thế, những khi rảnh rỗi, anh thường tham gia trong các hội đoàn của quận, phường. Ban đầu Minh Sang chỉ được hát chung với mọi người, nhưng nhờ có giọng hát tốt nên những dịp lễ, anh được hát riêng.
Minh Sang tiết lộ cát-xê lần đầu mà mình nhận được trong một lần biểu diễn là 30 nghìn đồng. Để có được số tiền ấy, anh phải đến sớm, tập hát trước vài ngày. “Nhiều khi không có tiền, chỉ được một bữa ăn nhưng tôi vẫn vui”, Minh Sang cho biết.
Hoc tro Dam Vinh Hung tung bi ru qua dem gia 2.000 USD
 Ca sĩ Minh Sang chia sẻ anh từng ứa nước mắt vì tủi thân do ít được mọi người quan tâm như bạn bè đồng trang lứa nổi tiếng.
Những đồng cát-xê này được anh tích góp lại để dành cho việc ôn luyện và thi đỗ vào Nhạc viện TP.HCM. Sau khi được đào tạo bài bản ở nhạc viện, Minh Sang tiếp tục thử sức tại các cuộc thi ca hát chuyên nghiệp. Anh từng đạt giải khuyến khích Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008, lọt Top 4 đội Đàm Vĩnh Hưng tại Giọng hát Việt 2013.
Tuy nhiên, những thành tích này vẫn chưa giúp anh có được chỗ đứng trong nghề. Cái tên Minh Sang vẫn còn khá mờ nhạt trong lòng khán giả cũng như các bầu show.
Vì thế, những lần đi hát, nhìn thấy bạn bè đồng trang lứa nổi tiếng, được công chúng biết mặt gọi tên, bầu show ưu ái, Minh Sang nhiều lần ứa nước mắt. “Tối về, tôi nhiều lần khóc vì tủi thân, nhưng rồi sáng ra tôi lại động viên mình tiếp tục cố gắng”, anh xúc động nói.
Tuy chưa được nhiều người biết đến nhưng Minh Sang lại từng nhận không ít lời mời gạ tình, hứa hẹn giúp đỡ, bởi ngoại hình điển trai của mình.
Ca sĩ gốc Hải Dương tiết lộ: "Có người tặng quà 5, 10 triệu cũng có, có người thẳng thừng ra giá 2.000 USD rủ tôi qua đêm, mà không hiểu sao, những người gạ gẫm tôi đều là nam giới. Có cả người quen biết nữa.
Tôi cũng nhiều lần suýt lung lay khi nghĩ có người hỗ trợ, mình sẽ có tiền làm MV, đầu tư cho âm nhạc. Tuy nhiên, vì không muốn ràng buộc và phải đánh đổi nên tôi từ chối". 
Minh Sang cho biết có một giai đoạn anh từng buồn vì mất phương hướng trong cuộc sống. Đó là thời gian anh rơi vào hoàn cảnh tay trắng, cả tình cảm và sự nghiệp đều trống rỗng. Phải hơn một năm anh mới lấy lại được tinh thần và quyết tâm vực dậy bản thân.
Sau đó, nam ca sĩ đã lấy tất cả số tiền có được đi kinh doanh online, không ngờ anh làm lại có lãi. Từ đó, anh mạnh dạn mở một spa dành cho nam. Trong những tháng đầu tiên, học trò Đàm Vĩnh Hưng đã kiếm được gần 100 triệu/tháng. Nhờ đó, Minh Sang có thu nhập ổn định, nhiều khi thu nhập từ kinh doanh của anh còn cao hơn đi hát.
Minh Sang sinh năm 1984 tại Hải Dương. Ngoài việc đi hát, anh còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi góp mặt trong một số bộ phim như: Cho yêu thương quay về, Không thể ngừng yêu, Tình ca cho em, Nơi tình yêu ở lại...
* Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Lưu Hằng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)